สาวสุดทน แฉขนส่ง แอบกินทุเรียนในกล่อง ที่พ่อส่งมาให้

ข่าวทั่วไป

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณืกันเป็นอย่างมากในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์เล่าประสบการณ์สุดช้ำใจ หลังพ่อได้ส่งทุเรียนมาให้ทาน โดนผ่านขนส่งชื่อดัง

แต่เมื่อพัสดุส่งมาถึง แล้วเปิดออกดูของข้างใน ถึงกับหมดคำพูดเลยทีเดียว โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า  “เล่าสู่กันฟัง ว่าด้วยเรื่องของทุเรียน พ่อส่งทุเรียน พวงมณี

มาจากสุราษฏร์ ดีใจสุด ๆ วันนี้ที่รอคอยก็มาถึง 8 ลูก พร้อมกิน 3 ลูก อีก 5 ลูกยังไม่สุกนะ พ่อบอกไว้ มาแล้วจ้าส่งมาทางรถขนส่งเอกชน (ดูเอาเองค่ะท่านผู้ชม)

พ่นสเปย์แอลกอฮอร์พร้อมเปิด ว้ายยยยย……..!!! ทุเรียนนนนน เอ๊ะ เอ๊ะ เอ๊ะ !!! เปลือกเหลือ ๆ มาจากไหน และยังเหลืออีก 2 เม็ดที่กินแล้ว เอ๊ะ เอ๊ะ เอ๊ะ ซองกระดาษอะไร

สอบถามพ่อได้ความว่า วันที่ส่งไม่ใช่ลังนี้ และลูกทุเรียนไม่ใช่ลูกแบบนี้ ว้ายยยยย…(อีกครั้ง) อะไรเนี่ย แบบนี้ได้ด้วยเหรอ ได้มั้ย ได้เหรอคะ ติดต่อไปบริษัทขนส่ง

กำลังตรวจสอบสิ่งที่เกิดขึ้นให้ เป็นแบบนี้ถ้าพี่สั่งทุเรียนภูเขาไฟมากิโลละ 500 ถูกเปลี่ยนแบบนี้ จะเกิดอะไรขึ้น ค๊าาา… อยากกินทุเรียน ขนาดนี้เลยเหรอค๊าาาา

# พี่ก็อยากกิน น้าาาาาาา…. # พวงมณี ของพี่ # ทำไมถึงทำกับฉันได้…..# เครียดโควิดก็หนักแล้ว จะขอกินทุเรียนอร่อย ๆ ให้สบายใจหน่อย ต้องมาเครียดกับไอ้เศษทุเรียน

ที่มันกินเหลือไว้ให้ต้องระแวงอีก # โกรธ” ซึ่งหลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ชาวเน็ตก็แห่แชร์และเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

งานนี้อดที่จะเสียความรู้สึกแทนเจ้าของโพสต์ไม่ได้เลยนะคะ อุตส่าห์ตั้งหน้าตั้งตารอคอยที่จะกินทุเรียนที่พ่อส่งมาให้ แต่สุดท้ายพอได้รับพัสดุแล้ว ทำเอาผิดหวังอย่างแรง

 

เรียบเรียงโดย:setup999