สาวสุดทน โพสต์แฉเพื่อน หลังโดนเหยียด โดนข่มมาตลอด

ข่าวทั่วไป

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตแห่แชร์และเข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์กันเป็นอย่างมากในโลกออนไลน์ เมื่อทางเพจบุ๊กที่ชื่อว่า “Anna Jirakarnsakuln” ได้ออกมาแฉเพื่อนคนหนึ่ง โดยการเผยแชทที่คุยกัน จากการสอบถามว่า

เข้าโรงพยาบาลเหรอ แต่กลับได้คำตอบ ที่ทำให้รู้สึกว่าไม่ค่อยดีนักจากคนเป็นเพื่อน โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กรายดังกล่าวได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “สวัสดีค่ะคุณผู้โชมมม.  วันนี้เราก็จะมาเเฉเพื่อนรายหนึ่งที่ตลอดระยะเวลาที่คบกัน

นางก็จะข่มเราตลอด เหยียดเราตลอด เพื่อนกันเขาพูดกันแบบนี้หรอค่ะ? เราไม่เคยพูดไม่ดีกับนางเลยพยายามไม่ปะทะคารม เเต่สุดท้ายก็ไม่ไหว มั่นมากกxดอกมึxอะมั่นมากเอาความมั่นใจมาจากไหน. 🤣 นางหน้าบางค่ะต้องเเฉจะได้เลิกสูง🤪”

ซึ่งแน่นอนว่าหลังจากเรื่องราวดังกล่าวนั้นถูกเผยแพร่ไปในโกลออนไลน์ชาวเน็ตก็แห่และเข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องราวดังกล่าวกันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่าา หลังจากนั้นผู้ใช้เฟซบุ๊กรายดังกล่าวก็ได้ออกมาโพสต์

อัปเดตถึงเรื่องราวนี้อีกว่า “ให้ตำรวจโทรมาหาให้ลบโพส เลยตอบกลับไปว่าจะเอาเลยใช่ไหมค่ะจะได้จ้างทนาย พร้อมมากจ่ะ. ไม่เคยล่วงละเมิดสิทธิ์ใครก่อนจะทำอะไรไตร่ตรองเเล้วค่ะ. เเละก่อนจะพูดอะไรใช่สมองคิดก่อนพูด”

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตให้ความสนใจมากจริงๆ จ้า เพราะมีการแชร์โพสต์ดังกล่าวถึง 6.4 หมื่น ครั้งเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นกระแสที่ร้อนแรงมากในตอนนี้ ซึ่งถ้าใครได้ลองอ่านแชทที่ทั้งสองคนคุยกันแล้วเชื่อว่า

หลายๆ คนอดที่จะขึ้นแทนผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนี้ไม่ได้เลย เพราะเพื่อนของเธอนั้นใช้ถ้อยคำรุนแรงมากจริงๆ เรียกได้ว่าไม่นึกถึงจิตใจของคนอ่านเลยค่ะ งานนี้ต้องบอกเลยว่าเธอโชคดีมากจริงๆ ที่ได้หลุดพ้นกันการเป็นเพื่อนที่ชอบเหยียดเพื่อนด้วยกันค่าา

ขอบคุณข้อมูล:Anna Jirakarnsakuln

เรียบเรียงโดย:setup999