สาวส่งตัวเอง เรียนจนจบ ป.ตรี กลับบ้านเซอร์ไพรส์พ่อ

ข่าวทั่วไป

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดประทับใจที่หลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยจ้า กับความพยายามที่ทั้งทำงานและทั้งเรียนจนประสบความสำเร็จจนทำคุณพ่อต้องภูมิใจในตัวลูกสาวในแบบไม่ตั้งตัวเลยทีเดียว โดยผู้ใช้ติ๊กต๊อกที่ชื่อว่า dy9q3xwdatzi

ได้ออกมาโพสต์คลิปเผยเรื่องราวช่วงเวลาสุดน่ารัก ที่เธอได้นำชุดครุยและใบปริญญาไปเป็นของขวัญให้พ่อ ในแบบไม่บอกให้รู้มาก่อนโดยในคลิปนั้นเธอได้บรรยายเพิ่มเติมว่า

“พ่อไม่เคยรู้ว่าลูกเรียนจบ ป.ตรี เนื่องจากต้องทำงานส่งให้ที่บ้าน และไม่อยากให้ครอบครัวต้องกังวล ก็เลยแอบส่งตัวเองเรียนจนจบ” ซึ่งเราจะเห็นได้ว่าเธอนั้นได้แอบกลับมาบ้านในชุดครุย

เพื่อมาเซอร์ไพรส์คุณพ่อเป็นของขวัญ จนคุณพ่อถึงกับอดยิ้มในความสำเร็จของลูกสาว ซึ่งหลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ ก็เรียกได้ว่าเป็นคลิปสุดไวรัลสุดซึ้ง

ที่มีผู้ที่เข้ารับชมมากกว่า 2 ล้านครั้ง และมียอดไลค์มากกว่า 290,700 ครั้ง นอกจากชาวเน็ตยังเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมและแสดงความยินดีกับบัณฑิตสาวคนนี้กันอย่างมากมาย

เก่งมากภูมิใจแทนพ่อแม่เลย🥰🥰🥰 , ยินดีด้วยค่ะ จากนี้ก็ขอให้เจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไปนะคะ , คุณเป็นคนที่เก่งมากนะ ทำให้พ่อมีคามสุข , คุณคือความภาคภูมิใจของพ่อแม่

คุณเก่งมากที่เรียนจบเอาความสำเร็จมาฝากท่านค่ะ🥰🥰🥰 , เก่งมากเลยค่ะ🥰🥰🥰 , เก่งมากๆๆภาพนี้คุณจะจำไปตลอด , ขอแสดงความชื่นชมและยินดีด้วยค่ะ🥰

เอาเป็นว่าอย่างไรก็ต้องขอแสดงความยินดีกับกับบัณฑิตสาวคนนี้ด้วยค่ะ เห็นแบบนี้แล้วอดที่จะปลื้มใจแทนคนเป็นพ่อไม่ได้เลย เพราะนอกจากเธอจะทำงานส่งเงินให้ที่บ้านแล้ว

ยังต้องส่งตัวเองเรียนอีกด้วย จนในที่สุดก็สามารถคว้าใบปริญญามาให้พ่อได้สำเร็จ ขอชื่นชมเธอมากๆ เลยค่ะ ถือว่าเป็นตัวอย่างให้กับใครหลายๆ คนอีกด้วย

ขอบคุณข้อมูล:dy9q3xwdatzi