สาวอกหัก จ้างแกร็บ 500 บาท มาเป็นเพื่อนเล่นน้ำทะเลด้วย

ข่าวทั่วไป

สำหรับเจ้าของบัญชีติ๊กต๊อก “am_miss” ที่โพสต์คลิปของเพื่อนที่อกหักช้ำใจ แล้วจ้างแกร็บที่ตั้งใจมาส่งอาหารให้ลงมาเล่นน้ำด้วยกันในราคา 500 บาท เป็นอีกหน่ึ่งเรื่องราวที่กลายเป็นไวรัลดังในโลกโซเชียลเลยค่ะ ทำเอาคนแห่ดูมากถึง 3.5 ล้านคนเลยทีเดียวค่ะ

โดยมีการเขียนข้อความเอาไว้ว่า “#อกหัก #จ้างแกร็ปเล่นน้ำ ได้ยินมาว่า.. ร้องไห้ในน้ำไม่มีใครเห็น” โอ๊ยฮาไม่ไหวตั้งใจจะมาส่งอาหารแท้ๆ กลับเจอลูกค้าจ้างให้เล่นน้ำทะเลด้วยซะอย่างนั้น

ซึ่งในตอนแรกนั้นทางแกร็บหนุ่มเองก็ลังเลว่าจะทำตามที่หญิงสาวขอดีหรือไม่ จนทางหญิงสาวที่อกหักนั้นถึงกับโน้มตัวลงมาจับที่เท้าของแกร็บหนุ่มเลยทีเดียวเพื่ออ้อนวอนให้ลงมาเล่นน้ำด้วยกัน

จากนั้นทางแกร็บก็ทนคำเรียกร้องไม่ไหวค่ะ  ถอดเสื้อแกร็บออกมาพร้อมทั้งเดินลงไปเล่นน้ำกับหญิงสาวเพื่อช่วยเยียวยาจิตใจของเธอ ซึ่งทั้ง 2 คนไม่เคยรู้จักกันมาก่อนแต่ว่าก็นั่งอยู่ในน้ำทะเลได้นานมากๆไม่รู้ว่าคุยอะไรกันนะคะ

โดยทางเพื่อนๆได้พูดแซวว่า “นี่นะคะมิติใหม่แห่งการจ้างนะคะ จ้างแกร็ปเล่นน้ำทะเลด้วยนะคะ 500 บาท เอ้า!!แกร็ปถอดเสื้อเลยค่ะ(แกร็บถอดเสื้อ) ค่ะแล้วนี่นะคะเวลา 6 โมงครึ่งนะคะ เรา 2 คนมาทำอะไรที่นี่ก็ไม่รู้นั่งเฝ้าเพื่อนเล่นทะเลกับแกร็บนะคะ”

จากนั้นก็มีการชี้แจงเพิ่มเติมว่า “😊มาตอบคำถามนะคะ😊 น้องผู้ชายในคลิป เค้าเป็นแกร็ปจริงๆนะคะ ไม่ใช่แฟนหรือหน้าม้านะคะ จ้างจริงๆค่า😅😂 ขอบคุณมากสำหรับคอมเมนท์ที่สุภาพนะคะ🥰🥰🥰”

โอ๊ยเอ็นดูคนสองคนไม่รู้จักกันแท้ๆ แต่กลับนั่งอยู่ด้วยกันริมทะเลได้นานหลายชั่วโมงเลย ไม่รู้ว่าเขาคุยเรื่องอะไรกันนะคะ แต่ที่แน่ๆทำเอาหลายคนที่เห็นคลิปนี้ถึงกับอดใจไม่ไหวเข้ามาแซวกันสนั่นเลย

คอมเมนต์รัวๆเลยว่า ชอบในความนั่งแช่น้ำคุยกัน คุยไรก๊านน นั่นคนแปลกหน้านะ 555555555++ , มีใครจะจ้างผมไหมผมจะทำอาชีพนี้เป็นอาชีพหลัก😂 , จ้างแกร็บ500 เล่นน้ำเสร็จ แกร็บจ้างคืนอีก1500 😂😂 , นั่งเฝ้าอะไรนะครับ😅😅

งาน N ก็มา😅😅😅 , วันหลังจ้างเต้นะคะ 250 เต้ก็ไปแล้วค่ะ😂😂😂 , เดี๋ยวเจ้ ถึงขั้นนี้แล้วเหรอเนี่ย แต่แก๊ปหล่อดีนะเนี่ย , เอ้อเลิศ , แบบนี้ก็ได้เหรอ.!!😅 , ได้เล่นน้ำได้ห้าร้อยอีกงานสบาย😂โอ๊ยน่ารักมากๆๆ

ขอขอบคุณ : am_miss

kan