สาวเจอ เจ้าตูบตาบอด ถูกเชือกมัด วิ่งหน้าตั้งมาขอความช่วยเหลือ

ข่าวทั่วไป

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราว ที่คนรักสุนัขต่างเศร้าใจไปตามๆกันเมื่อได้เห็นข่าวนี้หลังจากที่เพจ เพื่อนร่วมโลก ได้ออกมาเเชร์โพสต์ของ  เจ๊แคท เด็กเกาะ ที่ได้ออกมาเผยเรื่องราวของเจ้าสุนัขตาบอดตัวหนึ่ง ที่กำลังวิ่งไปมาขอความช่วยเหลือจากผู้คนในระเเวกนั้น นอกจากนี้สุนัขตัวนี้ยังถูกเชือกขนาดใหญ่มัดตัวไว้ด้วย

ซึ่งเมื่อหญิงสาวรายนี้ได้เห็นสุนัขตัวดังกล่าว ตนก็ได้รีบจอดรถเพื่อลงไปช่วยเเกะเชือกให้กับสุนัขตัวนี้ เเต่ก็ยังมีความกล้าๆกลัวๆว่าสุนัขนั้นจะกัดหรือตกใจกลัว  เเต่พอเจ้าสุนัขเห็นหญิงสาวรายนี้เข้า ก็รีบเข้ามาเรียกร้องขอให้ช่วยทันที

ซึ่งสาวรายนี้ได้เผยว่า  “#รอดแล้วลูกเอ้ย มนุษย์บางคนทำไมใจร้ายแท้ 😢ขอบพระคุณที่เมตตาช่วยเหลือน้องนะคะ  ขี่รถกับบ้านเจอหมาตัวนี้โดนมัดแบบนี้อยู่ช่องเขาถ้ำสาริกาไม่รู้ว่าคนเอามาปล่อยรึว่ามันหลุดมาเราก็ไม่รู้”

แต่สิ่งแรกที่เราจอดรถเรามองเห็นว่าหมาตัวนี้ตาบอดตอนแรกก็กล้าๆกลัวๆมันจะกัดไม่กล้าจะแกะเชือกให้พอเราลงจากรถหมาตัวนี้ก็รีบวิ่งมาหาเราแล้วก็มองหน้าเราร้องเรียกเราถึงกล้าจับและแกะเชือกให้ใครช่างทำได้.🐕.#นี่แหละหนาชีวิตที่เลือกเกิดไม่ได้🐕ที่มาต้นโพสต์ : เจ๊แคท เด็กเกาะhttps://www.facebook.com/piyamat.catt”

หลังจากที่เรื่องราวนี้ถูกเเชร์ออกไปยังบนโลกโซเชียล ชาวเน็ตหลายคนต่างเข้ามาเเสดงความขอบคุณ หลังจากหญิงสาวรายนี้ได้ช่วยเหลือสุนัขตัวดังกล่าวไว้ พร้อมทั้งยังบอกด้วยว่า ” เอาไปดูแลเลยค่ะน้องมองเขาจะแสนรู้ดีนะเจอคนเมตตาขอให้น้องมาเจอแต่คนเมตตานะค่ะ

ตลอดจนน้องผู้หญิ่งก็ขอให้มีแต่ความเจริญทุกๆเรื่องค่ะ,ขอขอบคุญแทนน้องหมาด้วยครับ(คนใจสัตย์จริงๆทำกะมันได้), ขอบคูณแทนน้องมากๆๆค่ะเอาเขาไปเลื้ยงด้วยนะคะเมตตาน้องด้วย,ขอบคุนแทนน้องหมาตัวนี้ด้วยนะคะคุนเป็นคนมีนำใจที่งามยิ่งนัก ​”(มีคลิป)

ขอบคุณข้อมูล:เพื่อนร่วมโลก,เจ๊แคท เด็กเกาะ

เรียบเรียงโดย:setup999

May