สาวเต้นtiktok ดึงทิชชู่ กองเต็มพื้น

ข่าวทั่วไป

ต้องบอกเลยว่าเป็นเรื่องราวที่ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นอย่างมากในโลกออนไลน์ตอนนี้ เมื่อเพจเฟซบุ๊ก “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ version2 by kim” ได้ออกมาโพสต์คลิปของหญิงสาวคนหนึ่ง

ซึ่งกำลังอัดคลิปลงใน tiktok ในคลิปจะเห็นได้ว่าหญิงสาวกำลังดึงม้วนกระดาษชำระออกมาอย่างมันมือ พร้อมกับเต้นไปด้วย ในคลิปจะเห็นได้ว่ากระดาษชำระถูกดึงออกมากองเต็มพื้นเป็นจำนวนมาก

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมของหญิงสาวคนดังกล่าวต่างๆ นาๆ ว่า น่าจะดึงหมอ…ตัวเองเล่นนะ น่าจะสนุกกว่านี้555555 , เพื่อนก็พอเพื่อน ศีลเสมอกัน ไม่เตือนกันเลย

คิดไม่เป็นหรออะไรควรไม่ควร , แย่ๆๆ สิ้นเปลืองโดยใช่เหตุ ควรเปลี่ยนจากดึงทิชชู่เป็นดึงหมอยตัวเองเถอะ , มันเท่ห์ตรงไหนยิ่งดูยิ่งอุบาxว์ , มันคงคิดว่ามันเท่ห์มากชินะ ได้เที่ยวผับเฮฮาปาร์ตี้

เมาทำอะไรก็ได้ ที่โต๊ะถ้าไม่สั่งหงส์ทองก็คงไม่พ้น285ละว่ะ!!! ดูๆตลกสิ้นดี เรียกได้ว่าชาวเน็ตไม่เห็นด้วยกับการกระทำของหญิงสาวมากๆ เลยนะคะ เพราะมันดูสิ้นเปลืองโดยใช้เหตุค่ะ

แถมสิ่งที่หญิงสาวทำไม่ได้ดูเท่อีกด้วย ไม่รู้ว่าหญิงสาวคนดังกล่าวทำไปเพราะความสนุก ไม่ทันได้คิด หรือเจ้าตัวตั้งใจนะคะ ถือว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องราวเตือนใจสาวๆ หลายๆ คนไม่ควรทำแบบนี้ค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:อยากดังเดี๋ยวจัดให้ version2 by kim

เรียบเรียงโดย:setup999