สาวโพสต์ภาพ คางคก เชื่อมาให้โชค

ข่าวทั่วไป

เรียกว่าช่วงที่ใกล้จะประกาศผลรางวัลสลากกินเเบ่งรัฐบาลในงวดวันที่ 1 กันยายน ที่จะถึงนี้ หลายคนคงจะเริ่มหาเลขเด็ดจากเเหล่งต่างๆกันให้ควั่กไม่ว่าจะเป็นต้นไม้ หรือการบนบาลสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อให้สมหวังในโชคลาภ ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคอหวย หลายๆคน

เเละสำหรับใครที่ยังไม่เจอเลขเด็ดเลขโดน วันนี้ทางเพจ เลยขอนำเสนออีกหนึ่งทางเลือกให้คอหวงที่กำลังมองหาเลขอยู่ในตอนนี้ ซึ่งผู้ใช้เฟซบุ๊กสาวคนหนึ่งได้ออกมาโพสต์ภาพคางคกตัวหนึ่ง พร้อมกับโชว์เลขใต้ท้องคางคกให้เห็นกันเเบบเต็มๆตา

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนี้ได้เผยว่า “วันนี้วันพระคะ นางดิ้นเก่งมากลองช่วยกันดูเอาชอบก็จัดคะ  ” ซึ่งหลังจากที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนี้ออกมาโพสต์ข้อความชาวเน็ตหลายคนต่างเข้ามาเเสดงความคิดเห็นถึงภาพนี้กันเพียบ

พร้อมทั้งยังเผยว่า “สาธุ53, 35มาล่างตรงๆๆค่ะ, 653เต็มๆคับ,753มาแน่งวดนี่ค่ะ, ,ตรงกันเลขเลขที่จะซื้อพอดี533_153 ดุดีๆข้างหลังเลขก้อเลข3น่ะลางๆ, มีบ้านขายบ้านมีรถขายรถเลยคับพี่น้อง ซื้อให้หมด53และก็63จ้า,

ไม่ถูกจับผัดเผ็ดแม่งมันเลย,53ชัดมาก,51,32,53ชัดๆ,853คะ, ” พร้อมทั้งยังพากันคอมเมนต์ติดตลกด้วยว่า ” อยากทราบชะตากรรมของคางคกตัวนี้จังเลยถ้าเจ้าของซื้อตามแล้วไม่ถูก, ถูกก็ดีไป..ทาไมถูกมึงตายแน่.อุทัยเทวี.555″

เห็นเลขชัดเจนขนาดนี้ งานนี้ก็คงจะต้องมาลุ้นกันเเล้วค่า ว่าลายบนตัวเจ้าคางคกตัวนี้ที่หลายคนเห็นนั้น จะให้โชคให้ลาภได้จริงไหม เเละส่วนใหญ่ยังมองว่าต้องเป็นเลข 53 เเน่นอน รอลุ้นงวดวันที่ 1 กันยายนนี้กันต่อไปจ้า

ขอบคุณข้อมูล: เฟซบุ๊ก

เรียบเรียงโดย:setup999

May