สาวโพสต์ รถคันเป็นล้าน เกิดไฟไหม้ห้องเครื่อง วอดไม่เหลือ

ข่าวทั่วไป

เป็นเรื่องที่ใครก็ไม่อยากให้เกิดขึ้นเลยจริงๆค่ะ สำหรับหญิงสาวที่ใช้ชื่อเฟซบุ๊กว่า “Ying Nichada” ได้มีการโพสต์สภาพรถยนตร์หลังไฟไหม้วอดทั้งคัน โดยมีการระบุว่า “เหตุการณ์เกิด 27 พค 2563 เวลา14.30 รถ …………. เพิ่งชื่อมาครบเพิ่งครบ1ปี กับ3 เดือน ระยะไมล์ไม่ถึง20,000 กม.เกิดไฟไหม้มาจากห้องเครื่อง



เพิ่งเช็คระยะรถเมื่อวันที่27 ก.พ. 2563 ระยะไมล์ที่ 10,195 กม ที่ผ่านมาเช็คระยะตามกำหนด ทุก6เดือน พี่ชายขับปกติตามถนนอยู่ๆๆไฟสัญญาณหน้าจอก็ขึ้นไฟเต็มไปหมดพี่ชายตกใจเลยเหยียบเบรกแล้วมันก็เสียงดังฟุ๊บแล้วเบรกไม่ทำงานควันขึ้นกระโปรงรถพี่ชายก็ขับลงข้างทางแล้วยกเบรกมือเพื่อให้รถจอด

พอลงรถก็วิ่งไปขอคนช่วยเหลือหาน้ำจะราดแต่ทุกอย่างมันไวมากรถไหม้ไม่เหลืออะไรเลยค่ะ😭ตอนนี้กำลังดำเนินการเรื่องของประกัน และคุยกับ……….ว่ามันเกิดอะไรขึ้น ………..ก็รับปากจะตรวจเช็ค และจะรับผิดชอบถ้าปัญหามาจากระบบ

*ถ้าปัญหามันมาจากระบบจริงเป็นอะไรที่แย่มากๆๆรถราคาเป็นล้านๆๆ* แต่ตอนนี้อยู่ในช่วงคุยดำเนินการตรวจสอบสาเหตุแต่จากที่แชร์ข้างต้นรถดิฉันไม่ใช่คันแรกที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ จากการเช็ค มีเหตุการณ์ไฟไหม้แบบนี้เกิดขึ้น

เมื่อ พ.ย. 2562 และ ธ.ค. 2562 ซึ่งได้แชร์ไว้ในเฟซก่อนหน้านี้ขอให้…….เร่งตรวจสอบให้เถอะค่ะว่ามันเกิดอะไรขึ้น🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻” ต่อมาหญิงสาวก็โพสต์ข้อความว่า “สวัสดีค่ะ ขอชี้แจ้งรถที่เกิดไฟไหม้นะค่ะทุกคนสามารถแชร์ได้

แต่ขอความกรุณาอย่าเอาไปแชร์ทำให้ดิฉันหรือบริษัท……เสียหายนะค่ะ เพราะคุณอาจโดนฟ้องได้ ที่ดิฉันโพสต์เพื่อแชร์เป็นอุทาหรณ์ ตอนนี้ สภ.เมืองที่เกิดเหตุส่งหนังสือไปยังศูนย์พิสูจน์หลักฐานให้มาตรวจสอบ ทั้งประกัน……..

และ…….กำลังดำเนินการอยู่ขอความกรุณาแชร์อย่าเอาโพสน์ไปทำในทางที่ลบนะค่ะดิฉันจะอัฟเดตความคืบหน้าใหม่ค่ะ🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻” ล่าสุดเธอก็โพสต์อีกว่า “ตอนนี้ขอศูนย์ตรวจสอบพิสูจน์หลักฐาน

เร่งตรวจสอบพร้อมบริษัท…….ว่าเกิดจากการขัดข้องของรถหรือจากการผิดพลาดของคนขับเพราะจะเกิดมาจากไหนทุกคนไม่อยากให้เกิดเพราะทุกคนอาจจะไม่โชคดีเหมือนครั้งนี้ถ้าพี่ชายออกมาไม่ทันหรือรถประตูล๊อคอะไรจะเกิดขึ้น😑😑😑😑😑#สำนักงานพิสูจน์หลักฐานตำรวจ.” ขอให้ผ่านไปด้วยดีนะคะ

ขอขอบคุณ : Ying Nichada

เรียบเรียงโดย : setup999

อ่านเพิ่มเติม

kan