สาว สุดเฟล หลังซื้อหม้อหุงข้าวลดราคา

ข่าวทั่วไป

ถือเป็นอุทาหรณ์สำหรับนักช็อปปิ้งออนไลน์เลยก็ว่าได้ค่าาา หลังมีสาวรายหนึ่งออกมาโพสต์ระบายความในใจหลังกดสั่ง หม้อหุงข้าวไฟฟ้าในราคา 64 บาทไป เพราะตอนแรกเธอก็เข้าใจว่าเป็นหม้อหุงข้าวไฟฟ้าขนาดเล็ก และลดราคาพอดีเลยไม่ได้เอะใจเรื่องราคา

แต่เมื่อของมาถึงก็เฟลหนักเพราะเป็น หม้อหุงข้าวจิ๋ว หรือหม้อหุงข้าวสำหรับตุ๊กตา ซึ่งเธอก็ได้ระบายความในใจว่า …..มันเป็นเรื่องตลก แต่หัวเราะไม่ออก เรานึกว่าเป็นหม้อหุงข้าวไฟฟ้าที่ใช้หุงข้าวได้ ก็เคยเห็นหม้อข้าวเล็กๆราคาถูกๆ คิดว่าเอาไว้หุงข้าวน้อยๆ เห็นขึ้นในช๊อปปี้ว่าลดราคา

ก็สั่งมา รอตั้งนาน สุดท้ายพัสดุมาส่ง เป็นหม้อข้าวแบบนี้หรอ แล้วจะเอาไว้ทำอะไรใส่อะไร จริงอยู่ว่าไม่กี่บาท แต่มันก็เสียดายเงิน เสียความรู้สึก เราก็ไม่ได้อ่านรายละเอียดดีๆ พึ่งเคยพบเคยเห็น แล้วคนทำขายมันทำขายทำไม ปวดหมอง เซ็ง

ซึ่งไม่นานโพสต์ก็ปลิวจนมีชาวเน็ตแคปออกมาโพสต์ต่อและแสดงความคิดเห็นสนั่นเลยว่า เขียนอยู่นะว่า for dolls , หม้อ 64 บาท ค่าสายไฟยังไม่ได้เลยมั้งครับ , 5555555555555555 ควรจะเอะใจตั้งแต่64บาทแล้วป่าว , ปลิวจ้าปลิว แต่แคปทัน ,เคยเจอร้านนึงในลาซาด้า ขาย ชุดลาเท็กดำทั้งตัวไซส์1/12 ระบุไว้ชัดเจนว่าสำหรับตุ๊กตา แต่มีรีวิวแบบนี้ในหน้าสินค้าด้วย 5555555555

ไม่อ่านเก่ง 55555 , โวยวายเก่ง , โพสต์นี้เห็นละโคตรไม่ขำอะ โชว์โxมากจริงๆๆๆ รายละเอียดไม่จำเป็นต้องอ่านเลย แค่ชื่อสินค้าก็รู้แล้ว , โxจริง งงมากว่าหวังอะไรจากหม้อหุงข้าว 60 บาท อ่านก็ไม่อ่าน ,มุแง่ ,คนไทยอ่านหนังสือไม่เกินปีละ 1 บรรทัด

โอ๊ย แอบเห็นใจเหมือนกันค่ะ คงจะไม่ได้ดูประโยคหลังที่บอกว่า for dolls หรือ สำหรับตุ๊กตาแน่นอนเลย เพราะตอนนั้นคงเห็นแค่หม้อหุงข้าวลดราคา เอาเป็นว่าวันหลังจะสั่งอะไรก็เช็คก็อ่านกันให้ดีก่อนนะคะ เพราะอาจจะเฟลได้แบบนี้อีก

ขอบคุณข้อมูล : ผู้ใช้เฟซบุ๊ค

เรียบเรียงโดย : setup999