สิงโต เดอะสตาร์ เรียนจบ ได้ประดับยศทหารสัญญาบัตรแล้ว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าไม่มีใครไม่รู้จักเขาอย่างแน่นอน สำหรับ สิงโต เดอะสตาร์ หรือ สิงโต สหรัฐต์ หิรัญญ์ธนภูวดล ผู้แจ้งเกิดจากเวทีประกวดนักร้อง The Star 5 และโลดแล่นในวงการบันเทิงจนเป็นที่รู้จัก ก่อนที่เขาจะขอไปทำตามความฝันของตัวเองเข้าสอบ

นายเรืออากาศของทัพอากาศ (Royal Thai Air Force) และแน่นอนว่าความตั้งใจอ่านและฝึกฝนร่างกายอย่างหนักทำให้เขาสามารถคว้าความฝันได้สำเร็จ ที่เจ้าตัวได้ทำหน้าที่ในเครื่องแบบสุดเท่ทหารอากาศ

ล่าสุด หนุ่มสิงโต ก็ได้สร้างความภาคภูมิใจให้ตัวเองแล้วคุณแม่ได้ปลาบปลื้มอีกครั้ง โดยหนุ่มสิงโต ได้โพสต์ภาพในวันแห่งความสำเร็จของตัวเอง พร้อมระบุข้อความว่า ” I’m Pilot Officer💂🏻‍♂️✈️and I will stand by you .

อยู่เคียงข้างกันทั้งสุขและทุกข์เราจะผ่านไปด้วยกัน ขอบคุณแม่ครับที่อยู่เคียงข้างทุกเรื่องราวของชีวิตผมคอยทำข้าวกล่องให้กินจนเรียนจบหลักสูตรนายทหารชั้นผู้บังคับหมวด #พิธีประดับยศนายทหารชั้นสัญญาบัตร #สถาบันเวชศาสตร์การบินกองทัพอากาศ ”

ยังไงก็ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะในที่สุดก็ทำได้สำเร็จแล้วภูมิใจแทนครอบครัวจริงๆที่มีลูกชายทั้งหล่อทั้งเก่งแบบนี้ และต้องบอกเลยว่ากับการทำหน้าที่ทหารอากาศของหนุ่มสิงโตนั้น เจ้าตัวก็ยังคงมีออร่าความหล่อไม่เปลี่ยนแปลงเลยจริงๆ

แถมหุ่นยังเป๊ะปังขึ้นกว่าเดิมเยอะมากจนหลายๆคนต้องแอบอิจฉาแน่นอน ไม่รู้ว่าจะมีโอกาสได้เห็นผลงานในวงการบันเทิงของหนุ่มสิงโตอีกบ้างไหม แต่บอกเลยว่าแซ่บๆแบบนี้หากหวนคืนเวทีหรือหน้าจอโทรทัศน์แล้วคงถูกใจสาวน้อยสาวใหญ่กันไม่เบาๆเลยทีเดียวค่า

งานนี้แฟนๆทุกคนคงคิดถึงผลงานของหนุ่มสิงโตกันหนักมากๆ อยากให้กลับมาร้องเพลงแสดงละครให้แฟนๆได้ดูกันอีกสักครั้งจัง ซึ่งก็ไม่รู้ว่าหนุ่มสิงโตจะกลับมาหรือเปล่าน้าแต่ยังไงแฟนๆทุกคนก็ยังติดตามหนุ่มสิงโตได้ในอินสตาแกรมส่วนตัว

ขอบคุณข้อมูล:singtosaharat

เรียบเรียงโดย:setup999