สิตางศุ์ บัวทอง เผยความลับมีคนในวงการ เฉียดๆพระเอกตามจีบ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ใช้ชีวิตได้โชกโชนมากๆ สำหรับ สิตางศุ์ บัวทอง โดยเมื่อวันที่ 22 ต.ค. 63 ที่ผ่านมา สิงตางศุ์ ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ในรายการ ถามสุดซอย ซึ่งมี ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล เป็นพิธีกรดำเนินรายการ มีช่วงหนึ่ง สิตางศุ์ ได้เผยความลับที่ไม่มีใครรู้มาก่อน

เมื่อก่อนชอบเที่ยวหลอกเงินผู้ชาย ?

” หลังชีวิตมันเฟล ฉันเป็นคนดีโดนทำร้อยเยอะ ลองร้ายบ้างไหม เริ่มรู้จักพวกกระเทย ย้ายมาหลักสี่ รู้จักกระเทยแถวปากเกร็ด พวกนี้ตัวแสบ พวกสถานที่เที่ยวจะครบวงจร มีเทค มีร้านอาหาร ห้อง อาบอบนวด ครบวงจร เราก็ล้วงกระเป๋า หมั่นไส้มัน เราไปนั่งตักมันแล้ว แล้วแกล้งบ้า ฉันล้วงเลยแล้วก็หนีออกหลังผับ อวดรวยดีนัก ซื้อไม่ได้ไม่ใช่กxรี่ (หัวเราะ) จับก้นนี่หันฟันศอกเลย ฉันเป็นผู้ชายมาก่อน เรียกน้องสาวนี่หันไปตบเลย ใครน้องxึง ”

โดยผู้ชายเอาเรื่องบ้างไหม ?

“โดน เมื่อก่อนไม่มีนม หน้าท้องสวยนะ มันตบไม่ลง ขนาดจะ 60 แล้ว เมื่อก่อนน่ารัก ก็มีผู้ชายบางประเภทชอบผู้หญิงแบบนี้ เราก็รอดตลอด ดวงดีด้วย”

ให้สามีไปเที่ยวผู้หญิงได้เหรอ ?

“ช่วงสะบัดต่อ เราออกต่างประเทศบ่อย ก็บอกลูกน้อง ลูกน้องเป็นเด็กแนวเยาวราช ก็ไปเถอะ เราไม่หวงเรื่องเซ็กซ์ แต่ตอนส้มหยุดเราไม่ว่างมา 8-9 เดือน ทำงานตลอด กลับบ้านนอน แต่ตอนสะบัดต่อ กลับบ้านเพื่อเปลี่ยนกระเป๋า ”

ไม่เอาสามีไปด้วย ?

” เราไม่สะดวกด้วย ไม่ควรไปเขารับไม่ได้หรอก เรารู้นิสัยเขา เขาหวงมาก ก็ไม่ให้เห็นดีกว่า”

เวลาไปโดยไม่มีแฟน มีหนุ่มมาจีบไหม ?

“ไม่ เรามีการ์ดไป พวกหนุ่มๆก็มีงานต่างประเทศตัวโชว์วันนี้ ฉันบอกเอาคนนี้กลับห้องเลย เขาก็เอาไปให้ที่ห้องเลย เดี๋ยวถ้าสามีถามก็จะบอกว่าการแสดงให้ถามเธอปัดให้เธอ (หัวเราะ) ”

มีคนในวงการมาจีบไหม ?

“มี(หัวเราะ) ขอเก็บไว้เป็นความลับ พวกลูกน้องรู้ มันกรี๊ดกันอยู่ หล่อ จะวางผัวแล้ว เราก็เป็นแฟนคลับเขามาก่อน เฉียดๆพระเอก เขาเล่นมาหมดละครหนัง เขาดังจะตาย อายุ 40 กว่า เดี๋ยวปิดไว้ก่อน รอสามีเสียก่อน เขาก็รู้บอกทุกวัน บอกว่าจะทะเบียนสมรส ฉันวางยาเธอแล้ว เขาไม่เสียใจบอกแล้วอยู่กันนานแล้ว ไปเหอะเขาก็กลัวอยู่นะ (หัวเราะ) ”

เขารักแม่จะตาย ?

” พอแล้ว ไม่ต้อมารักกันมาก เหนื่อย”

คนในวงการเจอบ่อยไหม ?

“เขาน่ารัก ช่วงงานเจอกันบ่อย ไม่มีนัดเจอนอกรอบ ชีวิตอยู่ในตารางงาน ผู้จัดการไม่ยอม”

ขอบคุณข้อมูล:สิตางค์ บัวทอง

เรียบเรียงโดย:setup999