สิตางศุ์ บัวทอง-แทค โชว์ตำนาน ทุเรียนหยุด

บันเทิง

เป็นที่กล่าวขานของชาวเน็ตเลยละค่าาา สำหรับตำนาน ส้มหยุด ของเน็ตไอดอลสายสะบัดอย่าง สิตางศุ์ บัวทอง เพราะเวลาเจ้าตัวไปออกรายการไหนก็จะเล่าเรื่องตำนาน เรื่องน่าเหลือเชื่อตลอดๆซึ่งตำนานที่ชาวเน็ตจดจำและนำมาเล่นก็คือ ตำนานส้มหยุด

เรียกได้ว่าตอนนี้แค่คนบันเทิงก็ออกมา Cover ตอนเล่าตำนานส้มหยุดกันเยอะมาก แต่ตำนานส้มหยุดก็ยังไม่หมดแค่นั้นเพราะล่าสุด นักแสดงหนุ่ม แทค ภรัณยู ก็ได้ออกมาเผยคลิปตอนที่สิตางศุ์โชว์ตำนาน ทุเรียนหยุด จะเป็นยังไงไปชมกันเลยดีกว่าค่ะ (มีคลิป)

แทค ออกมาโพสต์คลิปพร้อมแคปชั่นฮาๆว่า “เชี่ยๆๆๆๆๆๆๆทุเรียนหยุดๆๆๆๆ @ut_viriyapanichpukdee xูขนลุก ส้มว่าหยุด ทุเรียนหยุดยิ่งกว่า @kanchai พี่คนนี้ของจริงว่ะ#หลังจากนั้นเราก็เอามากินจ่อ❤️❤️🤣🤣🤣🤣อร่อย”

ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า หยุดโดยไม่มีอะไรกั้นนนนน😝 , พี่เเทค เอาเรื่อง55555 , ชอบๆๆๆ😁😁😁😁😁 , ของจริง เหนือกว่าส้มหยุด😂😂😂😂 ,ทุเรียนนน555 ,ทุเรียนหยุด ,วนดูมากกว่า 2 รอบ😂😂 , ก๊ากกกกก

หยุดโดยไม่มีอะไรกั้นนนนน😝 , 55555 โอ้ย ,555 เปิดตำนานใหม่ #ทุเรียนหยุด ,😂😂😂😂😂 ลั่นเลย ,5555555555😂 ,หยุดแบบไม่มีอะไรกั้นจริงๆ 😂😂,ได้มาก5555 ,ทุเรียนก็มา….#ตำนานทุเรียนหยุดด้วยไหมแม่ 😝😝😝

ส้มหยุดมันธรรมดาไปแล้วตอนนี้ต้องทุเรียนหยุ๊ดดด !! 55555 โอ๊ย บอกเลยว่าคลิปนี้แอดวนดูหลายรอบเลยค่ะชอบหน้าหนุ่มแทคตอนเห็นทุเรียนหยุดมาก อะไรจะว๊าวขนาดนั้นหนุ่มแทค ตอนนี้แฮขแท็กใหม่อย่าง ทุเรียนหยุดต้องมาแล้ว

เป็นอีกหนึ่งเน็ตไอดอลสายสะบัดที่ขยันมีอะไรใหม่ๆออกมาเซอร์ไพรส์คนดูตลอดเลยละค่าาา เอาเป็นว่าก็ขอบคุณหนุ่มแทคด้วยนะคะที่นำคลิปฮาๆแบบนี้มาให้ชาวเน็ตได้คลายเครียดกัน รับรองว่าดูแล้วมีฮากระจายแน่นอน

ชมคลิป

https://www.instagram.com/p/CAVC931HyoY/

ขอบคุณข้อมูล : @ tack_pharunyoo

เรียบเรียงโดย : setup999