สิตางศุ์ พา ไอซ์ มาเผยความจริง หลังคนถามเยอะ เป็นญาติกันหรือเปล่า (คลิป)

บันเทิง

มาแรงแบบไม่มีอะไรมาขวางกั้นเลยจริงๆค่ะ สำหรับคุณแม่สิตางศุ์ บัวทอง เน็ตไอดอลคนดังที่มีนิสัยที่น่ารักเป็นกันเองมากๆๆกับทุกๆคนที่พบเจอ โดยที่กลับมาโด่งดังอีกครั้งเพราะตำนานส้มหยุด ซึ่งตำนานส้มหยุดนี้ถือว่าโด่งดังมากในโลกโซเชียลมีชาวเน็ตและคนบันเทิงก้อปปี้เป็นจำนวนมาก  โดยแม่สิงตางศุ์ ได้เล่าว่า

“ตอนฉัน5-6ขวบ หลังบ้านมันเป็นบ้านคนจีนแล้วแบบแถวพันนกมันเป็นพื้นไม้แล้วส้มมันกลิ้ง เราบอกหยุดเดินไปดูมันหยุด ส้มหยุด หยุดโดยไม่มีอะไรกั้น” ซึ่งหลายคนก็ถูกใจประโยคนี้เป็นอย่างมาก ฮิตสุดๆเลยทีเดียว

แล้วหลังจากที่ตำนานส้มหยุดกลับมาโด่งดังอีกครั้งนั้น แม่สิตางศุ์ก็มีงานติดต่อเข้ามาอย่างรัวๆเลยทีเดียว ทั้งโฆษณา งานออกรายการต่างๆมากมาย ล่าสุดแม่สิตางศุ์ ก็ได้ไปออกรายการหนึ่ง โดยหนึ่งในนั้นมีตัวร้ายสุดแซ่บอย่างไอซ์ อภิษฎา มาร่วมด้วย

งานนี้แฟนๆก็เลยได้เห็นความบันเทิง เมื่อไอซ์โพสต์คลิปที่มีตนเอง แม่สิตางศุ์ และดีเจนุ้ย พร้อมแคปชั่น “ทุกคนรู้ แฟนคลับรู้ ค่ะแม่” โดยแม่สิตางศุ์ได้คลายความสงสัยให้กับแฟนๆหลังบอกว่าที่ผ่านมีคนถามเยอะมากว่าเป็นญาติกับไอซ์หรือไม่โดยมีการพูดว่า

สิตางศุ์  : หลายคนถามนะคะว่าเราเป็นเครือญาติหรือพี่น้องกันหรือเปล่า เขาบอกว่ามีหน้าคล้าย ก็กด 1 ถ้าเลือกแม่ กด 2 ถ้าเลือกคุณไอซ์ วันนี้เราเจอกันแล้วค่ะหลังจากพลัดพรากกันมาจากชาติที่แล้ว

ไอซ์ : อืมวัดกันไปเลย

สิตางศุ์ : อืมใช่ หยุด หยุดที่คนสวยคนนี้ ไอซ์ อภิษฎา

จากนั้นกล้องก็ฉายไปที่ดีเจนุ้ยแล้วถามว่า “แม่ว่าเขาเป็นพี่น้องกันจริงใช่ไหม” แล้วดีเจนุ้ยก็ตอบว่า “กด1คือเลือกแม่ กด2 คือเลือกไอซ์ แล้วกดดอกจันทร์ แล้วก็เผาไปได้เลยนะครับช่วงนี้” ก่อนที่แม่สิตางศุ์จะทิ้งท้ายแซ่บๆว่า “แต่อย่าไปกดดอกทอ..นะคะ”

เรียกว่าเป็นคลิปฮาๆที่ถูกใจชาวเน็ตมากๆเลยทีเดียวค่ะ พากันคอมเมนต์รัวๆเลย อาทิเช่น 5555+ อย่ากด ดอกท..ง , ไอซ์ยังตามไม่ทันความสวยแม่นะ ไอซ์เด็กๆมาก😍😍 , 555พี่น่ารัก , 🤣🤣🤣

คลิป

ขอขอบคุณ : apitsada ,  sitaangsu

เรียบเรียงโดย : setup999

kan