สิ่งที่ ไฮโซพก ทำในวันเกิด อั้ม พัชราภา

บันเทิง

ยิ่งนับวันก็ยิ่งหวานจริงๆค่ะ สำหรับคู่ของซุปตาร์เบอร์หนึ่งของเมืองไทยอย่าง อั้ม พัชราภา กับ ไฮโซพก ประธานวงศ์ ที่มักมีความน่ารักความมุ้งมิ้งออกมาให้แฟนคลับได้ฟินกันอย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญไฮโซพก นั้นตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาดูแล อั้ม เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเวลาอยู่ด้วยกัน เวลาไปเที่ยว หรือทำอะไรก็แล้วแต่

และก่อนหน้านี้ที่ทำเอาหลายคนแอบหวั่นเพราะ อั้ม ไม่ได้ฟอลโลว์ไอจี ไฮโซพก แต่ล่าสุด อั้ม ก็ออกมาเผยแล้วว่ายังรักกันดีอยู่แล้วก็ไม่ได้ฟอลโลว์ไอจีไฮโซพกตั้งแต่แรก ที่เคยทะเลาะกันเมื่อนานมาแล้ว และที่ไม่ฟอลโลว์เพราะกลัวว่าเวลางอนกันจะอันฟอลโลว์ และลบรูปจะทำให้คนมองไม่ดี

แล้วถ้าใครที่เป็นแฟนคลับของ อั้ม จะทราบดีว่าวันนี้วันที่ 5 ธันวาคม 2563 นั้นเป็นวันคล้ายวันเกิดของ อั้ม ซึ่งทุกๆปี อั้ม จะจัดงานวันเกิด แต่ว่าปีนี้ด้วยเรื่องโควิด-19 อาจจะต้องงดจัดงาน แต่จะเปลี่ยนเป็นการซื้อของบริจาคให้กับทางมูลนิธิแทน

ล่าสุดเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ไฮโซพก ก็ได้มีเซอร์ไพรส์เล็กๆด้วยการโพสต์อวยพรวันเกิด อั้ม ก่อนใครเลย ขอบอกเลยค่ะว่าอวยพรได้น่ารักมากๆๆๆ แถมยังมีภาพน่ารักๆๆสุดพิเศษที่แฟนคลับยังไม่เคยเห็นมาให้ได้ชมกันถึง 4 ภาพด้วย

โดย ไฮโซพก อวยพรว่า “Happy Birthday นะคะอ้วนขา วันนี้อ้วนโตเป็นสาวแล้ว วันเกิดปีนี้พกขอให้อ้วนประสบความสำเร็จในทุกๆด้าน (รวมถึงการออกกำลังกายที่เพิ่งเริ่มมาเห่อได้3วัน) ขอให้สวยวันสวยคืน เด็กลงทุกๆปี มีงานเข้ามาเยอะ ขอให้สมหวังกับทุกสิ่งที่ต้องการ

วันเกิดปีนี้เดี๋ยวพกจะซื้อ #ออรั่ม ให้ลังนึงเป็นของขวัญวันเกิด อ้วนจะได้ #สวยได้ด้วยออรั่ม ตลอดไป @aum_patchrapa” งานนี้ก็ทำเอาแฟนคลับฟินหนักมากๆๆเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากเลยว่า

ปีนี้คุณพกอวยพรเป็นภาษาไทย🤣 ดีใจจังแปลออกสะที😍❤️❤️❤️❤️❤️ ร๊ากกกกคู่นี้ อยู่เบิ๊ดเดย์กันไปตลอดเลยนะคะ , ไม่เคยชอบคู่ไหนเท่าคู่นี้เลยย​ อั้มพก​ 🤟🤟 , น่ารักมากๆคะคุณอั้มคุณพก 🐻💕🐻💕 , ทำไมฉันเขิน….ๆๆๆๆ❤️❤️❤️

ขอขอบคุณ : pokphornprapha , aum_patchrapa

เรียบเรียงโดย : setup999

kan