สิ้น ยอด นครนายก ครอบครัวยังไม่จัดงาน ติดใจสาเหตุการตาย

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเกิดการสูญเสียอีกครั้ง ยอด นครนายก หรือ สมัคร ผลประเสริฐ อดีตตลกชื่อดังเอกลักษณ์ประจำตัวคือหัวล้าน ได้จากไปอย่างสงบในวัย 73 ปี หลังป่วยหนักไม่สามารถเดิน พูด และใช้ชีวิตประจำได้ด้วยตัวเอง ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า ยอด กลั้นหายใจหวังฆ่าตัวตายญาติช่วยไว้ได้ทัน

แต่พี่สาวยืนยันว่าไม่ได้เป็นความจริงเพราะขนาดนอนอยู่เฉยๆยังแย่เลย เมื่อวันที่ 24 ส.ค. 65 ที่ผ่านมา เพจข่าวช่องวัน เผยว่า ยอด นครนายก หรือ นายสมัคร ผลประเสริฐ นักแสดงตลกชื่อดัง ได้จากไปอย่างสงบแล้วในช่วงเที่ยงวันนี้

หลังล้มป่วยด้วยโรคเส้นเลือดในสมองตีบ ความดันโลหิตสูง สร้างความตกใจให้กับ พระหม่อมเหยิน ที่กำลังเดินทางมาเยี่ยม พระหม่อมเหยินบอกว่า ตนและยอด นครนายก รู้จักกันมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ

เล่นลิเกมาด้วยกัน โดยวันนี้ตั้งใจเดินทางมาจากกรุงเทพ เพื่อมาเยี่ยม เพื่อจะได้นั่งคุยกัน แต่ไม่ทันได้คุยกันเลย โดยวันนี้ได้นำแพมเพิร์สมมาให้

หลานเปิดเผยว่า วานนี้ ท็อป-ไทด์ ได้มาเยี่ยมลุง (ปกติจะเรียกว่าพ่อ) และบอกจะรับไปดูแลในวันศุกร์นี้ ทางหลานได้ถามพ่อว่า อยากไปไหม

ก่อนที่พ่อจะบอกว่า “ไม่อยากไป” ที่ผ่านมาหลายวัน พ่อไม่กินข้าวแต่ก็จะกินนม ซึ่งกินมากก็ไม่ได้ จนกระทั่งช่วงสายพ่อมีอาการกระสับกระสายก่อนที่จะนิ่งไป

ล่าสุดทางญาติและลูกของยอด นครนายก ติดใจการเสียชีวิต ได้ระงับนำศพประกอบพิธีกรรม และให้นำศพไปผ่าชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตก่อน

โดยศพยอด จะถูกส่งไปทำการผ่าพิสูจน์ ที่โรงพยาบาลศูนย์การแพทย์ มศว นครนายก ส่วนกำหนดการประกอบพิธีกรรมทางศาสนา

ต้องรอให้ผลการชันสูตรออกมาก่อน แล้วทางญาติจะประกาศออกมาอีกครั้ง ยังไงก็รอติดตามความคืบหน้ากันต่อไป

ขอบคุณข้อมูล : ข่าวช่องวัน