สีตาของ น้องวาเลนติน่า ลูกสาว เอส กันตพงศ์ สวยมาก

บันเทิง

เรียกได้ว่าตอนนี้กลายเป็นคุณพ่อมือใหม่ไปอีกหนึ่งคนแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง เอส กันตพงศ์ ซึ่งก่อนหน้านี้ภรรยาสาวชาวเยอรมัน คริสติน่า วิงเคลอร์ ได้คลอดลูกสาวคนแรกออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ตั้งชื่อว่า น้องวาเลนติน่า ซึ่งน้ำหนักแรกเกิดอยู่ที่ 3,950 กรัม เรียกได้ว่าน่ารัก และจ้ำม่ำสุดเลยจ้า ทำเอาบรรดาแฟนคลับอดที่จะตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็นไม่ได้เลย จนต้องฝากเนื้อฝากตัวเป็นแฟนคลับน้องวาเลนติน่ากันเป็นจำนวนมาก

แถมแต่ละครั้งที่หนุ่มเอสออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยจ้า เรียกได้ว่าตอนนี้น้องวาเลนติน่ากลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

ล่าสุดหนุ่มเอสได้ออกมาโพสต์ภาพของลูกสาว ซึ่งเผยให้เห็นดวงตาของน้องเลนติน่า ต้องบอกเลยว่าเป็นดวงตาที่สวยมากจริงๆ เป็นสีเทาที่ใครได้เห็นแล้วต้องตกหลุมรักอย่างแน่นอนจ้า โดยหนุ่มเอสได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“จ้องตาหนูนานๆระวังจะตกหลุมรักนะคะ 💖👼🏻💖 @valentina.erika.b #ฝรั่งตาน้ำข้าว มากครับลูก 😍 #พลังความน่ารักเกินต้านทาน 💯 #ส่วนผสมที่ลงตัวของคุณแม่และคุณพ่อ 😝 #ใช่ครับ #ผมเห่อลูก 😂 #PrincessValentina #ValentinaErikaB Shot: #25112020”

งานนี้ทำเอาเหล่าคนดังในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้องวาเลนติน่ากันอย่างมากมายว่า คนสวยยยย , อู้ยยลู๊กกกกกกกกก♥️♥️♥️ , ตาสวยมากกกกกก😍 , ตาสวยมาก😍 , งื้ออออออ ,

อร๊ายยย😍😍😍 , น่ารักกมากกก สวยมากกก คับ😍👍👏 , ตาาาาสีสวยจังเยย😍 , น่ารักน่าชังมากกกกก❤️❤️ , น่ารักน่าชังมากกก❤️❤️😍 , สวยมากกกก ตาสีสวย , โอ้ยยยยย สวยมากลู๊กกกก❤️❤️

ขอบคุณข้อมูล:s_kantapong

เรียบเรียงโดย:setup999