สีหน้า น้องลลิณ แม่เนย โชว์หวานจุ๊บปากสามี

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ สำหรับครอบครัวของนางร้ายหน้าสวยอย่างสาว เนย โชติกา และสามีหนุ่มหล่อ อาร์ม จันทร์สิริ ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ มาเติมเต็มความรัก

และสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง น้องอคิณ และ น้องลลิณ ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดู เลยจ้า แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วย เพราะแต่ละครั้งที่สาวเนยออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกๆ

ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยจ้า ก็ทั้งน่ารัก น่าเอ็นดู ขี้เล่น และะเล้น กันซะขนาดนี้ ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหว ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมใครๆ ถึงหลงลูกสาวเนยกันจนหัวปักหัวปรำ

ล่าสุด สาวเนย ได้ออกมาโพสต์รูปสวีทหวานกับสามี ที่กำลังจุ๊บปากกัน โดยสามีได้อุ้มลูกสาวอย่าง น้องลลิณไว้ แต่งานนี้สาวน้อยกับเมินคุณพ่อคุณแม่ที่กำลังจุ๊บกันหวานฉ่ำ จนสาวเนยอดใจไม่ไหวจนต้องระบุแคปชั่นแซวลูกสาว

เอาไว้ว่า “เมินเลยหรอลลิณลูกกก 🤣🤣 Cr. @mayuko99” งานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า โตไวจริงๆเลยนะคะน่ารักมากๆ , น้องคงนึก หนูมาอยู่ตรงนี้ให้บาดตา 😂😂😂😂 ,

หวานมากเลยคร้า , ว้ายยยยมีความหวงพ่อเมินเลยค่า , ฉันมาทำอะไรตรงนี้ ลิลิณกล่าว55555 , ลูกเขินอาย 55555 น่ารักก 😍❤️😍 , ลลิณกลัวเป็นกุ่งยิงคะคุณแม่😁 , น่ารักที่สุดค่ะ😍😍😍😍😍 , อิจฉาคุณแม่ละมั้ง😅

เอ็นดู สีหน้าน้องปาลิน

ขอบคุณข้อมูล:noeychotika

เรียบเรียงโดย:setup999