สุกัญญา มิเกล เปิดใจ แจงปมตัดสัมพันธ์ลูกสาวแท้ๆ

บันเทิง

ก่อนหน้านี้แฟนๆแห่ส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมากเลยทีเดียวหลังจากที่อดีตนางแบบและร็อกเกอร์รุ่นใหญ่อย่าง สุกัญญา มิเกล ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กประกาศว่าตอนนี้ตนเองได้ตัดขาดความสัมพันธ์สิ้นสุดความเป็นแม่กับลูกสาวคนโตแล้ว

ซึ่งก็ทำให้หลายๆคนอดสงสัยไม่ได้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับแม่ลูกคู่นี้ มีปัญหาอะไรกันหรือเปล่าทำไมถึงตัดแม่ตัดลูกกันขนาดนี้ งานนี้ มิเกล ก็ปล่อยให้สงสัยกันอยู่นานเลยทีเดียวคะทุกคน

ล่าสุด มิเกล ก็ได้มีโอกาสไปร่วมนั่งพูดคุยเปิดใจแบบหมดเปลือก ในรายการ Z Story Z Holiday ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 กับพิธีกร ดีเจอ๋อง เขมรัชต์ และพิธีกร ลิตา อินท์ชลิตา

เผยเรื่องราวในชีวิตและกับชี้แจงปมตัดสัมพันธ์กับลูกสาว สิ่งที่เห็นผ่านสื่อก็ตามตามนั้น แต่ประเด็นคือสื่อเอาไปเล่นกันโดยที่บางคนไปตีเป็นอีกมุมนึง

โดยที่ไม่ได้รู้รายละเอียดทำให้แม่ดูเลวไปเลย นำเสนอว่าแม่ไม่ดูแลลูกกลายเป็นว่าเราทิ้งขว้างลูก ซึ่งคุณก็ไม่รู้ว่าเราต้องอยู่ในสถานการณ์แบบไหน

ระหว่างเรากับครอบครัวเก่าของเราจริงๆแล้วอยากจะบอกว่าประเด็นเรื่องของการตัดสัมพันธ์ก็คือเป็นแบบนั้นจริง แต่ว่าลูกสาวก็มายืนยันกับเราว่าเขาโตแล้ว

เขาตัดสินใจเองได้หมดแล้วเราก็เลยจบหน้าที่นี้ได้เราก็เลยโพสต์ขึ้นเพื่อที่จะให้คนที่อยู่รอบข้างเราที่เป็นเพื่อนของเรารับทราบร่วมกัน แต่มิได้หมายความว่าเราจะโจมตีลูกหรือทำร้ายลูก

สรุปแล้วคื มีการตกลงกับลูกสาวแล้วและถามว่าความสัมพันธ์กับลูกสาวตอนนี้ เราพร้อมจะเป็นเพื่อนกับเขาได้เสมอ พร้อมเป็นที่ปรึกษาให้ แต่ว่าเราคงจะไม่ขวนขวาย

หรือว่าโหยหาในฐานะแม่ที่ต้องการจากลูกแล้วเราให้เกียรติเขาในฐานะผู้ใหญ่คนหนึ่ง ซึ่งก็เป็นสิ่งที่เขาต้องการด้วยก็อยากให้มันจบลงด้วยดีและด้วยความเคารพซึ่งกันและกัน ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล : Z Story Z Holiday