สุดชื่นมื่น ‘เดนนิส’ ควงแขน ‘ดา เอ็นโดรฟิน’ เข้าพิธีหมั้นแล้ว

บันเทิง

สำหรับคู่รัก นักร้องเสียงดี ดา เอ็นโดรฟิน และแฟนหนุ่มแร็ปเปอร์ชื่อดัง เดนนิส ไทยคูน วันนี้ 23 ธ.ค. 64 ทั้งคู่ได้เข้าพิธีหมั้น (ยกน้ำชา) ณ ร้าน Mother May I กันภายในครอบครัวท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่นและชื่นมื่นมากๆเลยทีเดียว โดยทั้งคู่ได้เปิดใจว่า

ความรู้สึกในวันนี้ ดา เผยว่าตอนแรกก็สงสัยเหมือนกันว่าทำไมคนเขาถึงร้องไห้กันในงานแต่งงานคือมันเป็นโมเมนต์ที่บางทีเราขอพรจากพ่อแม่หรือขอพรจากผู้ใหญ่มันเหมือนกับชีวิตได้รับโอกาสครั้งใหม่ไปเลย

วันแรกที่รู้จักกันไม่ได้มีคำว่าครอบครัวเข้ามาในหัวเลยด้วยซ้ำมันมีแต่คำว่าตัวเองมีแต่อนาคตที่วาดไว้ ดาอยากเป็นนักร้องส่วนเดนนิสเขาอยากเป็นแร็ปเปอร์

และก็คิดถึงเรื่องการทำงานของเราว่าอยากให้งานของเราออกมาเป็นยังไงคือมันเป็นช่วงที่เราตามใจตัวเองเยอะสำหรับชีวิตวัยรุ่น แต่พอเราโตขึ้นมันก็มีเรื่องราวของครอบครัวเข้ามา

อย่างเช่นคุณยายของดาที่แก่ขึ้น ดังนั้นเราก็เลยคุยกันว่าอยากให้คุณยายได้อุ้มหลาน ได้อุ้มเบบี๋ซึ่งเราคิดว่ามันคงเป็นพรอันดีจากยายหากเขาได้สัมผัสลูกของเรา

อยากมีทายาทด้วยปล่อยธรรมชาติเลยเราอยากมีครอบครัวใหญ่ๆคิดไว้เราจะมีลูกประมาณ 6 คน ฝาแฝด 3 ครั้ง สามีอยากมี 6 หรือเปล่าดาไม่แน่ใจเหมือนกัน

ว่าเขาจะสามารถทำฝาแฝดได้ไหมเริ่มศึกษาคุยกับที่บ้านของ เดนนิส เพราะทางนั้นเขาก็ทำฝาแฝดเหมือนกันก็อยากรู้ว่าต้องทำยังไงบ้าง ดูแลสุขภาพยังไงบ้าง

เราให้เวลาธรรมชาติถึงประมาณช่วงเดือนมีนาคมเพราะว่าถ้าเกิดมาก็อาจจะได้เป็นปีเสือเหมือนแม่ ถ้าไม่มาก็ขอไปทางวิทยาศาสตร์เลยแล้วกัน

พร้อมมีลูกอยากมีครอบครัวใหญ่มากแต่ผลงานเพลงก็ยังทำออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ ยังทางเราก็ขอให้ทั้งคู่มีทายาทด้วยกันเร็วๆนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : daendorphine