สุดช็อก สุกัญญา มิเกล ประกาศตัดขาดสัมพันธ์กับลูกสาว

บันเทิง

แม่ลูกผูกพันกันยังไงก็ตัดกันไม่ขาดจริงไหมทุกคนแต่ก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอกันนะเนี่ย เมื่อจู่ๆอดีตนางแบบและร็อกเกอร์รุ่นใหญ่อย่าง สุกัญญา มิเกล หรือ สุกัญญา เขียน เอี่ยม ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กทำหลายๆคนช็อกไปตามๆกันออกมาประกาศยุติความสัมพันธ์ความเป็นแม่กับลูกสาวของเธอ

โดยเธอได้ระบุข้อความว่า ” บันทึกสุดท้าย..ส่งถึง น.ส.ลูกวันนี้..เป็นวันที่ฉันค้นพบความจริงที่ว่า “ความเป็นแม่นั้นมันสิ้นสุดได้”มันก่อตัวขั้นเมื่อมีอีกหัวใจในท้อง และต่างฟังเสียงหัวใจของกันและกัน ใช้เลือดฉันเป็นเลือดเธอ

สเปิร์มตัวเดียวไม่สามารถสร้างมนุษย์ได้…เราเคยคิดว่าความเป็นแม่มันจะไม่มีวันสิ้นสุด…แต่เอาเข้าจริง ความเป็นลูกเป็นแม่มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่ามีเลือดเดียวกัน หากแต่มันขึ้นอยู่กับว่าคุณได้ผูกวิญญาณกันไว้หรือไม่ต่างหาก”วิญญาณสองดวงผูกพันกัน”

ใช่..ความเป็นแม่เป็นลูกมันผูกกันไว้ที่ตรงนั้นแต่หากวันหนึ่งคุณได้ค้นพบว่า มีเพียงวิญญาณของคุณเพียงดวงเดียวที่เรียกหาอีกดวง..นั่นหมายความว่า “มันได้จบสิ้นความผูกพันนั้นแล้ว..และหากยังฝืนเพื่อจะเกี่ยวเหนี่ยวรั้ง นั่นคือการสร้างพันธะแห่งความทุกข์แก่กันและกันแล้วการเฝ้าติดตามถามหาด้วยรัก ด้วยห่วงใยของวิญญาณดวงหนึ่ง

จะกลายเป็นความน่ารังเกียจและมีแต่ความรู้สึกอยากหนีให้ไกลจากวิญญาณอีกดวงหนึ่ง..ดังนั้น..หากเราจะยังเหลือคุณค่าของความเป็นมนุษย์ที่ไร้หัวโขน คุณค่าแห่งความเป็นมนุษย์ที่เท่าเทียมกัน

มันต้องถึงเวลาปลดพันธะให้กันและกันบางครั้งดอกไม้งามที่เราเคยปลูกด้วยความถนุถนอม มันกลับไปเติบโตและไม่สวยงามในมือของคนอื่นความเป็นแม่..มันคงต้องมีไว้สำหรับคนที่เห็นคุณค่ามันเท่านั้น…..ไม่มีใครชนะ จากเหตุการณ์เช่นนี้ มีเพียงปีศาจเท่านั้นที่หัวเราะชอบใจ….. ลาก่อน น.ส.ลูก ”

สุดช็อกหนัก!

เกิดอะไรขึ้น

ขอบคุณข้อมูล:Sukanya Migael

เรียบเรียงโดย:setup999