สุดภูมิใจ ลิลลี่ ทำให้แม่ได้สำเร็จแล้ว ในวัย 16 ปี

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นคู่พี่น้องที่ทั้งเก่งทั้งขยันสุดๆเลยค่าา สำหรับนักร้องลูกทุ่งแดนใต้สุดฮอต 2 พี่น้อง “ค่ายได้หมดถ้าสดชื่น” อย่าง เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ กับ ลิลลี่ นารีนาท เชื้อแหลม ที่ตั้งใจทำงานร้องเพลงจนมีทุกอย่างได้ด้วยตัวเอง

จากที่เมื่อก่อนไม่มีอะไรเลยแต่ตอนนี้มีครบทุกอย่างทั้งบ้านทั้งรถ แถมคนพี่อย่าง สาวเจนนี่ ก็ได้เปิดค่ายเพลงเป็นของตัวเองแล้วด้วยโดยใช้ชื่อค่ายเพลงว่า “ได้หมดถ้าสดชื่น”

เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากเลยทีเดียวน่าภูมิใจแทนคุณแม่จริงๆ ล่าสุดน้องสาว เจนนี่ อย่าง ลิลลี่ ก็ได้สร้างความภาคภูมิใจให้กับพี่สาวและคุณแม่ในวัย 16 ปี มีบ้านหลังแรกในชีวิต

โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับบ้าน พร้อมระบุข้อความว่า” หนูทำสำเร็จแล้วนะคะทุกคน ปิดบ้านและรับโฉนดที่ดินมาให้แม่ได้แล้ว ภูมิใจและดีใจอย่างบอกไม่ถูกเลยค่ะ 🥰

น้องขอบคุณแม่นะที่คอยเลี้ยงดู อบรมสั่งสอน ดูแลน้องมาตลอด และขอบคุณแฟนคลับทุกคน ที่ซัพพอร์ต ติดตาม สนับสนุนผลงานหนูมาตลอดนะคะ 🙏🏻

ที่สำคัญขาดไม่ได้เลย พี่สาวคนเก่งของหนู ขอบคุณพี่เจน ที่เป็นแบบอย่างให้น้องมาตลอด สอนทุกอย่าง สอนการทำงาน การเก็บเงิน การวางแผนชีวิต

และสอนทุกๆอย่าง จนทำให้น้องมีวันนี้ ❤️ #บ้านหลังแรกพร้อมโฉนดที่ดินของหนู 🏠 ” สาวเจนนี่ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า ” ภูมิใจในตัวน้องที่สุด❤️ ”

ในขณะที่ สาวเจนนี่ ก็ได้แชร์โพสต์ของน้องสาว พร้อมระบุข้อความว่า” น้องสาวพี่เก่งสุดๆเลย 💕ยินดีกับบ้านหลังแรกในวัย 16 ปีนะ 🥰 พี่รักน้องที่สุด ”

เรียกได้ว่าเก่งทั้งพี่ทั้งน้องเลยทีเดียวงานนี้คุณแม่คงภูมิใจในตัวลูกสาวทั้งสองคนมากๆแน่นอนที่มีทุกอย่างและประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย ยังไงทางเราก็ขอแสดงความยินดีกับ ลิลลี่ ด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : นารีนาท เชื้อแหลม , รัชนก สุวรรณเกตุ