สุดภูมิใจ แอนนี่ เผยภาพ น้องฑีฆายุ ตั้งใจเรียนหลัง ธัญญ่า-พีเค ช่วยจ่ายค่าเทอม

บันเทิง

สำหรับ แอนนี่ บรู๊ค เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่หลายคนยกนิ้วให้เลยทีเดียวค่ะ คุณแม่สุดสตรองของลูกชาย น้องฑีฆายุ เพราะว่าอย่างที่หลายคนทราบกันดีว่า แอนนี่ นั้นเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ดูแลอบรมสั่งสอน น้องฑีฆายุ มาเพียงคนเดียว นอกจากนี้ แอนนี่ ยังเป็นเสาหลักของที่บ้านส่งเสียเลี้ยงดูคุณแม่ที่อยู่ต่างจังหวัดด้วย

แต่ที่หลายคนชื่นชมเป็นอย่างมากเลยก็คือแม้ว่า แอนนี่ จะเป็นคุณแม่เลี้ยงเดียวที่ทำงานหาเงินคนเดียวด้วยความยากลำบาก แต่ก็ยังมีลูกชายที่เป็นความภาคภูมิใจ เพราะว่า น้องฑีฆายุ นั้นเป็นเด็กดีมากๆๆ ช่วยงานบ้านแม่ทุกอย่าง กิริยามารยาทก็ดี

ที่สำคัญเป็นเด็กที่ขยัน และใฝ่รู้ใฝ่เรียนสุดๆ โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับการสร้างแอนิเมชั่นผ่านทางคอมพิวเตอร์ ที่ใช้โปรแกรมต่างๆในการตัดต่อออกมา ซึ่งดูเหมือนว่า น้องฑีฆายุ จะสนใจเป็นพิเศษ ถึงขนาดขอ แอนนี่ เข้าคอร์สเรียนเสริมเลยทีเดียว

แล้วถ้าใครที่ติดตามข่าวจะทราบดีว่าก่อนหน้านี้ที่ แอนนี่ กับ น้องฑีฆายุ ได้ไปออกรายการ “คุยแซ่บSHOW” แล้วพอทาง พิธีกร ธัญญ่า ธัญญาเรศ กับ พีเค ปิยะวัฒน์ ทราบเรื่องที่ แอนนี่ ขัดสนค่าเทอมเรียนแอนิเมชั่นของลูก ก็ได้ช่วยกันจ่ายค่าเทอมส่ง น้องฑีฆายุ เรียนแอนิเมชั่น จนต่อมา แอนนี่ เผยว่า “ขอขอบคุณ #คุณพีเค #คุณธัญญ่า #รายการคุยแซ่บโชว์ วันนี้น้องได้ลงคอร์ส แอนนิเมชั่น ตามความฝันแล้วครับ✌❤”

ล่าสุด แอนนี่ ก็ได้โพสต์ภาพ น้องฑีฆายุ ที่ตื่นแต่เช้าเพื่อมาตั้งใจเรียนแอนิเมชั่นอีกครั้ง พร้อมทั้งเผยอีกว่าหลักสูตรนี้ยากมาก เพราะตามปกติแล้วต้องระดับมหาลัยเท่านั้นถึงจะได้เรียน แหมๆๆเห็นอย่างนี้แล้วคนส่งค่าเรียนต้องภูมิใจมากแน่ๆค่ะ

โดย แอนนี่ ระบุว่า “ตื่นแต่เช้า มาเพื่อสิ่งนี้ 👉คอร์สการวาดสตอรี่บอร์ด แอนิเมชั่น🔥 พูดได้เลยว่าหิน! เพราะหลักสูตรนี้ มหาลัยถึงจะได้เรียน แน่นๆเน้นๆ กับครูโรเบิร์ต ตัวต่อตัวครั้งละ3ชม. @ซีแอลเอดิจิตอลอาร์ทzla#ลงทุนกับการศึกษาและความฝันไม่มีวันสูญเปล่า”

ทำเอาพี่ๆแฟนคลับเข้ามาชื่นชมรัวๆเลยว่า ภูมิใจแทนเลี้ยงลูกได้ดีมาก เก่ง คิดดี ทำดี เป็นกำลังใจให้น๊า❤️❤️ , ลูกคำลูกคูณ , เก่งมากลูก ตั้งใจเรียนนะครับ , น้องเก่งมากค่ะ💖 , 👍👍เก่งมากค่ะลูก , เก่งมากลูก👏👏👏 , เก่งมากครับน้องฑีลูกแม่แอน❤️

ขอขอบคุณ : annie_teekayu

เรียบเรียงโดย : setup999

kan