สุดระอา เพจดังเผยภาพ คนมักง่ายทิ้งขยะเกลื่อนสะพานลอย

ข่าวทั่วไป

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตแห่แชร์และเข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์กันเป็นอย่างมากในโกลออนไลน์ เมื่อทางเพจเฟวบุ๊กที่ชื่อว่า “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ World Tour” ได้ออกมาโพสต์ภาพสะพานลอยสำโรง ที่มีคนทิ้งขญะเอาไว้พื้น บนบันได้เกลื่อนกลาดไปหมด จนกลายเป็นกองขยะขนาดใหญ่ โดยทางเพจเฟซบุ๊กดังกล่าวได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า

“มักง่ายยยชิxหายยย มี จนท.ก็ดีหน่อยพอไม่มี แม่งก็ทิ้ง ทำไรอะไรตามใจคือไทยแท้ สัxดานเสียจริงๆไอ้พวกมักง่าย ประจำ สะพานลอยสำโรง เช้ายังไงเย็นยังงั้น ยอมใจคนทิ้ง สงสารคนเก็บ ขอบคุณภาพ” ซึ่งหลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ชาวเน็ตก็แห่แชร์และเข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องราวดังกล่าวกันอย่างมากมายว่า..จะมีคน1 ที่ทิ้งละจะมีพวกๆเเบบนี้ตามๆมา ถ้ามีคน1 เก็บก็จะมีคนๆอื่นเก็บตามๆมา ลองมีคนใจกล้าทำความดีไม่คิดอายเก็บสิคนอื่นก็จะช่วยๆเอง คิดส่วนตัวค่ะ ,

สามัญสำนึก วินัย และความรับผิดชอบร่วมในสังคมเป็นสิ่งสำคัญที่ควรวางรากฐานให้ดี ,สร้างวินัยของคนในชาติ ให้เริ่มที่ตัวเอง อย่าคิดว่าไม่ใช่หน้าที่ เมื่อยังเป็นของกินก็ถือได้ หอบหิ้วได้ พอหมดประโยชน์ก็ช่วยทิ้งลงถังขยะทีเถิด ถือไปด้วย เห็นถังแล้วหย่อนลง คงจะไม่หนักเกินควร , ประเทศไทยควรมีกฎหมายแรงๆกับคนมักง่ายแบบนี้นะ ,

ทิ้งภาระให้คนอื่น ของตนเองกินแท้ๆ ☹️ , ประเทศไทยเป็นประเทศที่หาถังขยะยากมาก ถ้าไม่เจอเซเว่นก็แทบหาถังขยะไม่เจอ บางทีไปทิ้งขยะใส่ถังหน้าบ้านคนอื่น ยังโดนบ่นเลยว่ามาทิ้งบ้านเขาทำไม 🤣🤣🤣 แต่การที่ทิ้งแบบนี้ก็สัxดารเกินไปนะ

เรียกได้ว่าเป็นภาพที่สะท้อนใจสำหรับมครหลายๆ คนนะคะ ส่งสารคนที่ต้องมาตามเก็บที่หลังมากจริงๆ ถ้าทุกคนมีจิตสำนึกในการทิ้งขยะให้เป็นที่ เชื่อว่าคงจะไม่เกิดภาพดังกล่าวอย่างแน่นอน เห้นแล้วก็อดที่จะเศร้าใจไม่ได้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:อยากดังเดี๋ยวจัดให้ World Tour

เรียบเรียงโดย:setup999