สุดสงสาร คุณยายวัยชรา โดนช่างสร้างบ้าน รวมหัวกันเชิดเงินงวดสุดท้าย

ข่าวทั่วไป

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตแห่แชร์และเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก เมื่อเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า “อุไรพร สุทธิยา” ได้ออกมาโพสต์เล่าเรื่องราวร้องทุกข์ของคุณยายท่านหนึ่งต้องเลี้ยงหลานน้อย 3 คน โดยบรรดาลูกๆ

ไปทำงานที่ต่างประเทศแล้วส่งเงินมาให้สร้างบ้านแต่กลับโดนช่างโกงเงินไปจำนวน 2 แสนบาท จนคุณยายหมดหนทางต้องไปกู้เงินเพื่อมาต่อเติมบ้านเป็นที่พักอาศัย โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กรายดังกล่าวได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า

“เหตุเกิดที่เสลภูมิ ร้อยเอ็ด ลองคิดภาพตามคุณยายชาวบ้านธรรมดา ต้องเลี้ยงหลานน้อย3คน ลูกที่ต่างประเทศทำงานอย่างหนักส่งเงินมาให้แม่สร้างบ้าน แต่บักช่างขี้โกงกับเมียมัน หลอกเอาเงินแกไปสองแสนกว่า

สร้างบ้านให้แกแค่นี้เชิดเงินงวดสุดท้ายหนีไป แกจะไปแจ้งตำรวจ สคบ แกก็ไปไม่ได้ ต้องไปกู้เงินมาทำให้เสร็จเพราะลูกก็ตังค์หมดติดช่วงโควิด ฝนตกก็สาด อยู่ได้เท่าที่อยู่ มันต้องเป็นคนเลวขนาดไหน บักช่างเบียร์กับxโบว์ผัวเมียนรกแตก

วันพระว่าจะไม่สูน ขอให้มีแรงไปสู้กับคนชั่วๆ ขอให้มันได้รับกรรมที่มันทำด้วยเทอญสาธุ… 🙏” ซึ่งหลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ชาวเน็ตก็แห่แชร์และเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่สร้างความสงสารให้ใครหลายๆ คนเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ต้องบอกเลยว่าน่าเห็นใจคุณยายมากจริงๆ นะคะที่ต้องมาเสียรู้ให้กับคนโกงแบบนี้ แถมเงินที่โกงไปไม่ใช่น้อยๆ เลยทีเดียว ช่างทำกันได้ลงคอ

ขอบคุณข้อมูล:อุไรพร สุทธิยา

เรียบเรียงโดย:setup999