สุดสงสาร ยายวัย 94 ปี นั่งเฝ้าหลานไม่สบายที่ รพ.ไม่มีคนซื้อข้าวซื้อน้ำมาส่ง

ข่าวทั่วไป

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตเห็นแล้วก็อดที่จะสงสารไม่ได้เลย เมื่อเฟซบุ๊กที่ชื่อว่า “Queue So Good” ได้ออกมาโพสต์ภาพคุณยายอายุ 94 ปี มานั่งเฝ้าหลาน 2 ขวบ คนมาเยี่ยมก็ไม่มีข้าวก็ไม่มีคนซื้อข้าวมาส่ง

โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “ยายอายุ94ปี มาเฝ้าหลานอายุ2ขวบ ยายบอกเลี้ยงหลานเองตอนแม่มันทิ้งไปตั้งแต่10วัน อยู่บ้านด้วยกัน2คนยายหลาน คนทิ้งยายไปนี้ใจดำจริงๆเนอะ โทรศัพท์ยายก็ไม่มี คนมาเยี่ยมก็ไม่มี

ข้าวก็ไม่มีคนซื้อมาส่ง สู ประเทศไทย” หลังจากนั้นเฟซบุ๊กที่ชื่อว่า “Jutamas Seedao” ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวของคุณยายเพิ่มเติมว่า “ยายอายุ94ปี มาเฝ้าหลานอายุ2ขวบ ยายบอกเลี้ยงหลานเองแม่ติดยาทิ้งไปตั้งแต่น้องได้10วัน

พี่พยาบาลที่โรงพยาบาลสุวรรณภูมิช่วยกันเลี้ยง อยู่บ้านด้วยกัน2คนยายหลาน ยายกลัวมีคนเอาหลานไปจากยายมากๆตอนถามแรกๆยายก็กล้วๆกล้าๆอยู่ ฝันเลยบอกว่าไม่มีอะไรฝันมาช่วยไม่ต้องกลัวเด้อยาย

ไม่มีใครเอาหลานยายไปทั้งนั้น ฝันถามยายว่าแล้วได้เงินจากไหนซื้อนม ยายบอกว่าเงินเดือนคนแก่และเงินเดือนเด็ก โทรศัพท์ยายก็ไม่มี คนมาเยี่ยมก็ไม่มี สอบถามพี่พยาบาล เขาบอกทางโรงพยาบาลสุวรรณภูมิ ได้ดูแลอยู่ ทำบ้านให้อยู่

เวลาน้องไม่สบายก็ไปรับมารักษาที่โรงพยาบาล ฝันเลยให้เงินยายไว้ซื้อนมให้หลาน15,000บาท ช่วยๆกันไป สงสารน้องกับยายมากๆ มีลูกเล็กเหมือนกันเข้าใจดีเลย😢 ใครจะไปช่วยหรือบริจาค ที่อยู่ยาย บ้านดอนพิมาน บ้านเลขที่ 51 ตำบลสระคู อำเภอสุวรรณภูมิ จังหวัดร้อยเอ็ด คุณยายหล่วย พันธุ์ภูงา”

ขอบคุณข้อมูล:Queue So Good , Jutamas Seedao

เรียบเรียงโดย:setup999