สุดสงสาร สองพี่น้องวัย 6 ขวบกับ 12ขวบ ติดโควิด เดินทางไปรักษาตัว รพ.สนาม ตามลำพัง

ข่าวทั่วไป

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตเห็นแล้วอดที่จะหดหู่ใจและสงสารไม่ได้เลย เมื่อเพจเฟซบุ๊ก เราต้องรอด ออกมาเผยภาพของสองพี่น้อง ที่ติดโควิด-19 ต้องเดินทางไปโรงพยาบาลสนามตามลำพัง

โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “โถ ลูก พี่ๆ ทีมงาน ส่งกำลังใจให้หนูทั้งสองคนนะ น้องสาว 6 ขวบ พี่ชาย 12 ขวบ กำลังไป รพ สนาม ตามลำพัง ผู้ปกครองถูกรับตัวไป อยู่อีกที่ตั้งเเต่ก่อนหน้านี้ เวลานี้ พี่ต้องเเข็งเเรง

ดูเเล ปกป้องน้องนะครับ หนูทั้งสองเก่งมาก 💚 พี่ๆ ที่ โรงพยาบาลจะดูเเลหนูนะ สู้ๆ …. เวลานี้ จะเเก่ จะเด็ก ก็ต้อง สตรองนะ #เราต้องรอด” ซึ่งหลังจากภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตก็แห่แชร์

และเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากว่า ขอให้น้องหายไวๆนะคะเด็กยุคนี้เค้าเก่งปรับตัวได้ดียังไม่เห็นเด็กคนใหนงอแงเลยค่ะเวลาต้องไปรักษาตัวลำพังเพราะโควิด เก่งมากๆค่ะ✌️✌️✌️ ,เข้มแข็งนะคะลูกเดี๋ยวก็ได้กลับมาอยู่พร้อมหน้าครอบครัวแล้ว ,

เห็นแล้วจะเป็นลม สงสารเด็ก สู้ๆนะเจ้าหนู , สู้ๆๆนะจ๊ะหนูน้อยเป็นกำลังใจให้หนู 2 ปลอดภัยนะจ๊ะ , กลัวที่สุดคือการถูกแยกตัวแบบนี้ เห็นแล้วเศร้า หดหู่มากๆ ขอให้ปลอดภัยทั้งครอบครัวนะคะ

เรียกได้ว่าชาวเน็ตเข้ามาให้กำลังใจสองพี่น้องกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว เป็นภาพที่เห็นแล้วอดที่จะสงสารและหดหู่ใจไม่ได้เลยนะคะ อย่างไรก็ขอให้หนุน้อยทั้งสองหายเร็วๆ นะคะ ขอเป็นกำลังใจให้

ขอบคุณข้อมูล:เราต้องรอด

เรียบเรียงโดย:setup999