สุดสงสาร หมู 3 ตัวพยายามว่ายน้ำเอาชีวิตรอด สุดท้ายโดนกระแสน้ำซัดหาย

ข่าวทั่วไป

จากสถานการณ์น้ำท่วมสูงในหลายพื้นที่ของจังหวัดนครศรีธรรมราช ส่งผลให้มีชาวบ้านได้รับความเดือดร้อนกันถ้วนหน้าเลยทีเดียวค่ะ เพราะจนถึงตอนนี้หลายพื้นที่ยังคงน่าเป็นห่วงอยู่ฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่องน้ำป่าไหลหลากเข้าท่วมบ้านเรือน ซึ่งน้ำท่วมในครั้งนี้ถือว่าเป็นน้ำท่วมใหญ่ในรอบ 30 ปี ของชาวนครศรีธรรมราชเลยก็ว่าได้

และไม่เพียงแต่ชาวบ้านเท่านั้นที่เดือดร้อน เพราะว่าสัตว์ต่างๆก็เดือดร้อนไปตามๆกัน อย่างล่าสุดที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก “ราชสีห์ จิตอาสา” โพสต์คลิปขณะที่หมู 3 ตัวกำลังพยายามว่ายน้ำเอาชีวิตรอดจากกระแสน้ำที่เชี่ยวมากๆๆ แต่แล้วก็สุดจะต้านแรงน้ำไหวโดนน้ำซัดหายไปต่อหน้าต่อตาชาวบ้าน

ซึ่งชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ก็ทำได้เพียงยืนตะโกนเรียกหมูทั้ง 3 ตัว โดยมีการระบุว่า “น่าสงสารน้องหมู โดนน้ำป่าเชี่ยวกรากพัดลอยหายไป ต่อหน้าต่อตาที่ จ.นครศรีธรรมราช” งานนี้ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสงความคิดเห็นมากมายเลยว่า

ภัยพิบัติทางธรรมชาติไม่ใช่แค่มนุษย์เดือดร้อน สัตว์ก็เดือดร้อนครับ น่าสงสารมาก ขอให้ทุกชีวิตปลอดภัยครับ , น่าสงสารจังเลยค่ะ , น่าสงสารจังคะ สงสารคน หมูก็คงไม่รู้อะไรอาจลอยคอไปได้ ขอให้ปลอดภัย ใครเป็นเจ้าของก็ขอให้ได้คืนเถอะนะคะ ,

ขอให้น้องหมู และทุกท่านปลอดภัยนะคะ , โอ้ยไม่อยากคิดเลย น่าสงสารจัง ไม่ว่าคนหรือสัตว์ขอให้พวกเค้าปลอดภัยด้วยเถอะ , น้อนน่ารัก😪 , มีข่าวทีวีบอกหมู3ตัวปลอดภัยค่ะ , น่าสงสารจัง ช่วยก็ช่วยไม่ได้น้ำแรงเกินคะ ,

ทั้งคนและสัตว์ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมปีนี้รุนแรงหลายจังหวัดภาคใต้ขอส่งกำลังใจให้ครับด้วยความห่วงใยสู้ๆครับ , ถึงเราจะกินเธอ แต่เห็นแบบนี้ สงสารเธอที่สุดเลย , ช่างน่าสงสารจังไม่อยากดูเลย , ดูแล้วน้ำตาจะไหล🥺น่าสงสารจัง สัตว์ก็รักชีวิตเขาเหมือนกัน ขอให้น้ำลดไวๆ ปลอดภัยนะคะ

😭😭😭 ช่วยน้องหน่อยน่าสงสารจังเลยขอให้ปลอดภัยทั้งคนทั้งสัตว์ทุกๆท่านนะคะขอให้สถานการณ์กลับสู่สุขภาพเดิมเหมือนปกติเหมือนเดิมเร็วๆบารมีพ่อหลวงคุ้มครองค่ะ , เป็นกำลัใจหื้อทุกคนนะคะ สู้ๆๆ ขอให้ปลอดภัยทุกคนค่ะ พระคุ้มครอง ทุกคน

ขอขอบคุณ : ราชสีห์ จิตอาสา

เรียบเรียงโดย : setup999

kan