สุดสงสาร เจ้าหน้าที่ เดินทางเข้ารับตัวหนูน้อย หลังติดโควิด

ข่าวทั่วไป

สืบเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19ที่แพร่ระบาดหนักไปทั่วโลกและในประเทศไทยก็เจอวิกฤตหนักเหมือนกัน เพราะตอนนี้เชื้อไวรัสดังกล่าวลุกลามไปทั่วทุกพื้นที่ 77 จังหวัดหมดแล้ว และในขณะนี้พบผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นเรื่อยๆแทบทุกวันเลยทีเดียว

แถมยังพบผู้ติดเชื้อแล้วเสียชีวิตก็มี ซึ่งทางรัฐบาลก็ไม่ได้นิ่งนอนใจแต่อย่างใดหาวิธีแก้ไขปัญหานี้อย่างเร่งด่วนที่สุดแล้ว ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 เม.ย. 64 ที่ผ่านมา เกิดเรื่องราวสุดเศร้าเพราะมีหนูน้อยรายหนึ่ง

ติดเชื้อโควิด-19ต้องจากอ้อมกอดจากคุณพ่อคุณแม่ก็ไม่รู้ว่าหนูน้อยรายดังกล่าวจะอยู่ยังไงนะเนี่ย โดยเพจเฟซบุ๊ก ฮันเตอร์ ได้นำภาพของหนูน้อยที่สะพายกระเป๋าใบน้อยที่มีเจ้าหน้าที่เตรียมมารับตัว

ไปรักษาที่โรงพยาบาลสายตาหนูน้อยน่าสงสารมากจริงๆ พร้อมระบุข้อความว่า” ความเห็นแก่ตัว ความประมาท และความมักง่ายของใครที่ทำให้เด็กคนหนึ่งที่เขาไม่ได้รู้เรื่องอะไรเลย

ต้องมารับกับสิ่งที่ตัวเองไม่ได้ทำผู้ใหญ่ทั้งหลายควรรับความจริงบ้างก็ดีนะ#เด็กติดโควิดจากผู้ปกครอง ” ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจหนูน้อยกันเพียบเลยทีเดียว หายไวไวนะคนเก่ง ,

ดูเคส ดาราสิ เยอะนะ ลูกติดพ่อกับแม่ไปด้วย , โถๆๆลูกเอ้ยขให้หายไวๆเป็นปกติๆไวๆนะคับลูก , ฯลฯ  ยังไงก็ขอให้หนูน้อยหายป่วยไวๆนะคะกลับมาสู่อ้อมกอดของคุณพ่อคุณแม่ในเร็ววัน สู้ๆน้าา

ขอบคุณข้อมูล:ฮันเตอร์

เรียบเรียงโดย:setup999