สุดสะเทือนใจ ชายสองคน จับแมวใส่กระสอบ แล้วเอาไปโยนทิ้งลงคลอง

ข่าวทั่วไป

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นอย่างมากในโลกออนไลน์ เมื่อเพจเฟซบุ๊กที่ชื่อว่า “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Travel” ได้ออกมาโพสต์คลิปเหตุการณ์สะเทือนใจ ขณะที่ชายสองคนได้จับแมวใส่กระสอบ

แล้วเอาไปโยนทิ้งลงคลอง โดยทางเพจเฟซบุ๊กดังกล่าวได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “ระยำเกินไปนะ เมตตาจิตเมตตาธรรมหามีไม่เลวววว ทำร้ายสัตว์เอาแมวไปโยนคลอง เหตุเกิดที่หมู่บ้านไสม่วง หมู่1 ตำบลช้างซ้าย  อำเภอพระพรหม จังหวัดนครศรีธรรมราช ขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงมาช่วยดูแล

นายบุญริน xxx ผู้ทำร้ายสัตว์ จับใส่กระสอบแล้วตีโดนคลอง แมวมีทั้งหมด4ตัวค่ะช่วยมาได้3ตัว ปล.คนถ่ายน่าจะเป็นเด็กและเป็นลูกหลานไม่ได้ยินรึว่าร้องไห้สะอื้นอยู่..ก็คงอยากช่วยแต่ช่วยไม่ได้. ขอบคุณสหายเฟส”

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ชาวเน็ตก็แห่แชร์และเข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากมายว่า ขอให้เจ็บขอให้ปวดกว่าน้องๆที่พวกมึxไปทำเขาไม่รู้กี่ร้อยกี่พันเท่า กินข้าวก็ขอให้ กลืน ไม่ลงนอนก็ขอไม่ให้หลับทำอะไรไม่ต้องมีความสุขหรอก ,

สุดท้ายทุกคนเขาก็จะทิ้งมึx เหมือนที่มึxทิ้งแมว เลx , พรบ.คุ้มครองสัตว์มีเพื่อเหตุการแบบนี้เมื่อไหร่คนบางจำพวกจะเข้าใจไม่ใช่หมากัดคนตีหมาคนผิด 😭 ,ไม่อยากเลี้ยงทำไมไม่เอาไปให้คนอื่น , ขอให้คนที่ทำ จงตายอย่างทุกข์ทรมาน , สักวันนึงมึxก็จะได้รับกรรมเหมือนน้อง เพี้ยง เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่สร้างความสะเทือนใจให้กับคนที่พบเห็นไม่ใช่น้อยเลยนะคะ ซึ่งชาวเน็ตหลายๆ คน

รับไม่ได้หลังได้เห็นการกระทำของชายทั้งสองคน ดูๆ แล้วมันเป็นเหมือนการทรมาณสัตว์เลย ถ้าหากไม่อยากที่จะเลี้ยงจริงๆ ก็น่าจะจับไปให้คนที่อยากเลี้ยง ไม่สมควรจับแมวใส่กระสอบแล้วโยนทิ้งลงคลองแบบนี้ เห็นแล้วสะเทือนใจมากจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล:อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Travel

เรียบเรียงโดย:setup999