สุดห่วง ทาทา ยัง ป่วยหนัก ต้องแอดมิทหลังกลับจากญี่ปุ่น

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าโลดแล่นอยู่ในวงการมานาน สำหรับนักร้อง-นักแสดงสาวชื่อดัง ทาทา ยัง เจ้าของฉายา สาวน้อยมหัศจรรย์ ปัจจุบันอายุ 41 ปี แต่ยังคงสวยแซ่บไม่เปลี่ยนแม้ตอนนี้จะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้วก็ตาม

เริ่มเข้าสู่วงการดนตรีภายหลังชนะเลิศการประกวดร้องเพลงระดับชาติเมื่ออายุ 11 ปี และได้เซ็นสัญญาเป็นนักร้องอาชีพเมื่ออายุ 14 ปี กับสังกัดจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่

มีผลงานอัลบั้มอัลบั้มแรกคือ อมิตา ทาทา ยัง เมื่อปี พ.ศ. 2538 อัลบั้มดังกล่าวประสบความสำเร็จสูงมาก

จากนั้นเธอก็มีกผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน

ล่าสุด ทาทา ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองขณะนอนอยู่โรงพยาบาล พร้อมระบุข้อความว่า ” กลับมาจากญี่ปุ่น ก็ป่วยเลย มีไข้สูง มีน้ำมูก ไอเยอะมากๆ (นึกในใจ อย่าเป็นCovidนะมรึงงง เข็ดมากจริงๆ)

เมื่อวานถ่ายรายการเสร็จ (ในรูปเลยยังหน้าฉ่ำอยู่ 😅) ก็รีบมาโรงพยาบาลเพราะรู้สึกแย่สุดๆ ไม่ไหวแล้ว ถึงโรงพยาบาลคุณหมอจับ swab ทันที ผลออกมาว่า: Covid: Negative Influenza virus: Negative RSV: Negative

สรุปแล้วเป็น Acute Bacterial Rhinosinusitis หรือโรคไซนัสอักเสบชนิดเฉียบพลันที่เกิดจากเชื้อแบคทีเรีย เลยทำให้มีไข้ขึ้นสูงมีน้ำมูกแล้วก็ไอมาก

ตอนนี้ทาได้ใส่สายสวนภายในหลอดเลือดดำส่วนกลาง Peripherally Inserted Central Catheter หรือ PICC line เสร็จเรียบร้อยเพื่อที่จะได้ให้ยาฆ่าเชื้อกับยาอื่นๆที่จะช่วยในการรักษาในครั้งนี้

อีกไม่กี่วันก็คงได้กลับบ้านแล้วค่ะ ขอบคุณสำหรับทุกความห่วงใยและกำลังใจที่ส่งมาให้ทานะคะ ” เพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิงและแฟนคลับห่วงใย และส่งกำลังใจให้กับเธอเพียบ

ขอบคุณข้อมูล : tataamitayoung