สุดอบอุ่น ญาติคนไข้ ขอร้องเพลงให้พยาบาลฟัง (คลิป)

ข่าวทั่วไป

เป็นอีกหนึ่งอาชีพที่ต้องใช้ความเสียสละเป็นอย่างสูงเลยละค่าาา สำหรับ หมอและพยาบาลเพราะต้องทำงานกับคนเจ็บคนป่วยตลอดเวลา แถมยังต้องขึ้นเวรหนัก บางเวรถ้าคนไข้เยอะก็แทบจะไม่มีเวลาได้นั่งเลย แต่ไม่ว่าเวรจะหนักแค่ไหนถ้ามีกำลังใจดีๆ คุณหมอและพยาบาลก็พร้อมสู้ต่อค่ะ

เพราะล่าสุด คุณพยาบาลผู้ใช้เฟซบุ๊ค Petcharat Naksisuk ก็ได้ออกมาเผยคลิปน่ารักๆตอนที่ ญาติของคนไข้ที่มารักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลคนหนึ่ง ลุกขึ้นมาร้องเพลงเพื่อให้กำลังใจพยาบาลและผู้ป่วยทุกคนในวอร์ด (มีคลิป)

งานนี้คุณพยาบาลก็ออกมาเผยแคปชั่นว่า “มีความสุขในการทำงานมันเป็นแบบนี้นี่เอง😁 ม่วนหลาย🥳 คนไข้มีความสุข นางบาลอย่างเราก็happy จร้า❤️” ซึ่งเป็นคลิปที่ขออนุญาตคนไข้ในวอร์ดทุกคนถ่ายแล้วและตอนนั้นเป็นช่วงเวลาพักผ่อนห้ามดราม่านะคะ

ต้องบอกเลยว่าอบอุ่นกันทั้งวอร์ดเลยเพราะ ป้าได้ร้องเพลงที่เข้ากับสถานการณ์ตอนนี้อย่าง “นักรบเสื้อกาวน์” ทำเอาคุณพยายาลยิ้มออกเลย เพราะว่าคุณป้าท่านนี้นั้นเสียงดีมาก ขนาดคนไข้คนอื่นๆยังลุกขึ้นมานั่งตั้งใจฟังและอินไปกับเสียงเพลง บรรยากาศจะน่ารักและอบอุ่นขนาดไหนไปดูกันเลยค่ะ

ชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่นเลยว่า เวรบ่ายEENT วันนี้ได้รับฟังเพลงเพราะๆเป็นกำลังใจจากคนไข้และญาติเจ้าหน้าที่หายเหนื่อยพร้อมเช้าบ่ายสามวันเลยคร่า , เสียงดี บอกให้ไปสมัคร รายการไมค์ปลดหนี้ เลยค่ะ ,คุณหมอน่ารัก คนไข้น่ารัก❤❤

น่ารักอะพี่เพช 55555 , ขอแชร์นะ ,ติปให้แด่หนาาาา บอกมา รร แด่ ครูวินจัง , เสียงดีมากๆ ,นอนกันคือจัง555 , อกได้คำเดียวว่าคุณป้าท่านนี้เสียงดีมากครับ ถ้าเป็นไปได้ออกรายการเถอะครับ ไมค์ปลดหนี้นักร้องนำโชคก็ได้

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล : Petcharat Naksisuk

เรียบเรียงโดย : setup999