สุดอบอุ่น น้องภูดิศ ลูกชาย ป๋อ-เอ๋ ฉลองวันเกิดเรียบง่าย

บันเทิง

ถือเป็นครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากๆเลยทีเดียว สำหรับครอบครัวของ ป๋อ ณัฐวุฒิ กับ เอ๋ พรทิพย์ ลูกชาย 2 คน น้องภูดิศ น้องเภา ซึ่งต้องเลยว่าลูกๆของพวกเขานั้นหล่อหน้าตาดีได้คุณพ่อคุณแม่มาเลยเต็มๆเรียกได้ว่าหน้าตาดียกบ้าน

โดยเฉพาะลูกชายคนโตอย่าง น้องภูดิศ ที่ฉายแววหล่อตั้งแต่เด็กในอนาคตต้องได้เป็นพระเอกเหมือนกับคุณพ่อป๋ออย่างแน่นอนเลยนะเนี่ย สาวๆตามกรี๊ดเพียบ นี่ขนาดยังไม่ได้เข้าวงการมีผลงานก็กลายเป็นขวัญใจของสาวๆหลายคน

ล่าสุด คุณแม่เอ๋ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพสุดอบอุ่นของครอบครัวที่อยู่กันแบบพร้อมหน้าพร้อมตาฉลองวันเกิดให้กับลูกชายคนโต น้องภูดิศ ที่มีอายุครบ 9 ขวบ

พร้อมระบุข้อความว่า ” Happy​ Birthday​ Phudis​ ลูกรัก​ 9ขวบแล้วค้าบบ​ ขอให้ลูกมีความสุขมากๆ​ สุขภาพแข็งแรง​ น่ารัก​อ้อนแม่แบบนึ้ตลอดไปนะครับ​ รักลูกน่ะครับ​ ❤️❤️ #phudisskidjai ”

” ปีนี้อยู่กันพร้อมหน้า​พร้อมตา กินกันแบบง่ายๆตามสไตล์โควิด​ ​ วันเกิดปีนี้ภูดิศแฮปปี้มาก​เป็นพิเศษ ได้กินในสิ่งที่ตัวเองชอบเลือกไว้ล่วงหน้าเป็นเดือน​🤣

เพราะอยู่ในช่วงคุมน้ำหนัก​ แม่ก็จะให้กินแต่ของมีประโยชน์​ ลูกไม่ได้ขอของอะไร​เลย นอกจากช้อคโกแลตไข่มุก​ พิซซ่าแป้งบาง​ เค้กช้อค

​ และงดออกกำลัง1วัน​ 5555​ เด็กรักการกินอ่าเนอะ​ #phudisskidjai #9ขวบ​🎈@balloonpop_pop ” , ” ทำบุญปล่อยปลาวันเกิดพี่ภูค้าบบ​ ❤️ #phudisskidjai ”

ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์อวยพรให้กับ น้องภูดิศ กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว บอกเลยว่ายิ่งโตยิ่งหล่อออร่าจับตั้งแต่เด็กๆเลยนะเนี่ย

แถมยังมีเสน่ห์มากอีกด้วยงานนี้คุณพ่อคุณแม่ต้องดันลูกชายเข้าวงการบันเทิงแล้วล่ะ เด็กอะไรก็ไม่รู้หล่อหน้าตาดีสุดๆทำเอาสาวๆหลงกันไม่ไหวแล้วคะ

ขอบคุณข้อมูล : aey_pornthip