สุนารี เปิดใจ เกือบเลิกกับแฟนหนุ่ม วาวเตอร์

บันเทิง

น้ำเสียงมีเสน่ห์สุดๆ สำหรับนักร้องรุ่นใหญ่ที่สาวๆหลายคนต่างก็พากันอิจฉาหนักมากอย่าง สุนารี ราชสีมา เพราะเจ้าตัวมีแฟนหนุ่มชาวเนเธอร์แลนด์ วาวเตอร์ คอยดูเคียงข้างแถมยังมีโมเมนต์หวานให้ได้เห็นกันอยู่บ้างด้วย ช่วงนี้ก็แฮปปี้ดีสุดๆเลยทีเดียว

ล่าสุด สุนารี ได้เปิดใจผ่านรายการ 3 แซ่บ ทางช่อง 3 เหตุเกือบเลิกกับแฟนหนุ่มเพราะพิษโควิด-19 เนื่องจากระมัดระวังมากเกินไป โดยตอนนี้แฟนหนุ่ม ไปสอนสกีที่ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ทำให้ตนเองเตรียมวางแผนทุกอย่างที่ประเทศไทยด้วยการห้ามทุกคนออกนอกบ้านมีแค่ สุนารี ที่สามารถออกบ้านได้คนเดียวเท่านั้น

พอถึงช่วงเวลาที่แฟนหนุ่มกลับมาประเทศไทยจึงเรียกรถแท็กซี่คันประจำที่ใช้บริการอยู่แล้วให้ไปรับแฟนหนุ่มที่สนามบิน โดยการให้นำเสื้อผ้า กางเกง และรองเท้าไปเปลี่ยน รวมถึงเอาสเปรย์แอลกอฮอล์ฉีด กระเป๋าเดินทางทุกใบ ก่อนขึ้นรถแท็กซี่กลับบ้าน

ทำให้แฟนหนุ่มเกิดการอารมณ์เสียตั้งแต่อยู่ที่สนามบินแล้ว จนกระทั่งแฟนหนุ่มกลับถึงบ้านได้นำสายยางฉีดน้ำล้างทำความสะอาด รวมถึงฉีดสเปรย์แอลกอฮอล์อีกรอบ จึงทำให้แฟนหนุ่มรู้สึกนอยด์

ซึ่งเขาบอกว่าตัวเธอระวังและเครียดมากเกินไป โดยตอนนี้เจ้าตัวยอมรับว่ารู้สึกเครียดทั้งโควิดและแฟนหนุ่มงอน จึงสั่งหนังสือภาษาอังกฤษมาให้เขาอ่าน ถึงสถานการณ์โลก ณ ปัจจุบัน พอแฟนหนุ่มอ่านได้ประมาณ 3-4วัน เขาก็เริ่มเข้าใจ

สุนารี ยังเผยอีกว่า ตัวเธอกลัวติดโควิดมากจนไม่เข้าห้องน้ำในปั๊มน้ำมันเนื่องจากเป็นศูนย์รวมของคนจำนวนมากแต่จะไปปัสสาวะข้างทางยามติดเชื้อราดีกว่า โควิดระบาดทำให้ สุนารี เกือบเลิกกับ วาวเตอร์ ซะแล้วแต่ตอนนี้โอเคแล้วนะคะทุกคน

เกือบเลิกกันซะแล้ว

ขอบคุณข้อมูล : Polyplus Entertainment , sunaree.r9