สูงสุดคืนสู่สามัญ จา พนม กลับไปใช้ชีวิตที่บ้านนอก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าใครหลายๆ คนคงรู้จักเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับนักแสดงบู๊คนดังอย่างจา พนม ยีรัมย์ หรือ โทนี่ จา ซึ่งเจ้าตัวเริ่มเข้าสู่วงการแสดง โดยเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงภาพยนตร์สังกัดค่ายสหมงคลฟิล์ม แต่ปัจจุบันได้ยกเลิกสัญญาแล้วเนื่องจากปัญหาความขัดแย้งทางธุรกิจ

เจ้าตัวเป็นนักแสดงภาพยนตร์แอ็คชัน ผู้ศึกษาศิลปะการต่อสู้ทั้งศาสตร์ตะวันตกและตะวันออก ชำนาญในศิลปะการต่อสู้, การใช้อาวุธ, กีฬา และการออกกำลังกายหลากหลายศาสตร์ ภาพยนตร์เรื่องสำคัญเรื่องแรกที่เขาแสดงนำคือ องค์บาก

ซึ่งได้รับการชื่นชมและสนใจจากหลายฝ่ายที่เกี่ยวข้องกับวงการศิลปะการต่อสู้และภาพยนตร์ด้านต่าง ๆ ในประเทศไทยและระดับโลกอย่างมาก นับเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิตของเขาที่ประสบความสำเร็จในวงการภาพยนตร์แอ๊กชันระดับโลก

ซึ่งต่อมาภาพยนตร์ ต้มยำกุ้ง ก็ได้ประสบความสำเร็จในระดับโลกสูง และได้รับการตอบรับจากทั่วโลกเช่นเดียวกับองค์บาก ทำให้เขาได้รับรางวัลจากภาพยนตร์และศาสตร์ที่เกี่ยวข้องกับการต่อสู้มากมาย

ล่าสุด จา พนม ได้เผยภาพประทับใจผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ในขณะที่เจ้าตัวและภรรยาอย่าง บุ้งกี๋ ปิยรัตน์ กลับบ้านเกิดที่สุรินทร์ พร้อมกับเข้าไปกราบไว้หอมแก้มคุณแม่พร้อมๆ กัน ซึ่งเป็นภาพที่อบอุ่นมากๆ เลยค่ะ

แถมงานนี้เจ้าตัวยังได้โชว์ฝีมือการเป็นช่างภาพ แชะภาพสวยๆ ให้ภรรยา ถ่ายรูปกับท้องนาสีเขียว บรรยากาศที่เต็มไปด้วยธรรมชาติ อากาศสดชื่น โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นสั้นๆ เอาไว้ว่า “นาจา …สูงสุดคืนสู่สามัญ😂❤️”

สูงสุดคืนสู่สามัญ

ขอบคุณข้อมูล:จาพนม ยีรัมย์

เรียบเรียงโดย:setup999