สไปร์ท ย้ำชัดไม่ใช่ อดีตผจก. ที่โกงเงินล้าน หยาดพิรุณ

บันเทิง

เป็นเรื่องราวใหญ่โตเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ หยาดพิรุณ ปู่หลุน ที่โด่งดังจากการร้องคัฟเวอร์เพลงของ ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ที่ล่าสุด หยาดพิรุณ ได้เข้าแจ้งความเอาผิดกับอดีตผู้จัดการที่โกงเงินของตนเองนับร้อยครั้ง เสียหายไปกว่า 5 ล้านบาท ซึ่งหลายคนก็สงสยกันหนักมากๆๆว่าอดีตผู้จัดการ คนดังกล่าวนั้นคือใคร มีการคาดเดากันไปต่างๆนานา

และหนึ่งในนั้นก็มียูทูบเบอร์ชื่อดังอย่าง สไปร์ท บะบะบิ เพื่อนสนิทของ หยาดพิรุณ ด้วย จนล่าสุดทาง สไปร์ท ต้องออกมาชี้แจง โดยเข้าไปคอมเมนต์ใต้คลิปรายการ “พาเธอกลับบ้าน” ที่ สไปร์ท ไปร่วมออกรายการกับ หยาดพิรุณ แถม สไปร์ท ยังบอกใบ้ให้อีกด้วยว่าคือใครที่โกงเงิน

โดยมีการระบุว่า “ขออนุญาตชี้แจงจากคลิปนะคะ สไปรท์นะคะ (เสื้อสีม่วง) เรามีอาชีพเป็นยูทูปเบอร์ค่ะยังมีคนบางคนเข้าใจผิดว่าเราเป็นอดีตผู้จัดการของหยาดในคลิปบอกชัดเจนแล้วว่าเราหาผู้จัดการส่วนตัวให้ตัวเองอยู่แล้วเราจะไปเป็นผู้จัดการของหยาดได้ยังไง

คือเราไม่เคยไปจัดการชีวิตใครนอกจากตัวเองนะคะ ลำพังงานของตัวเองก็ยุ่งมากแล้วจะไปจัดการให้ใครได้ ถ้าฟังในคลิปดีๆดูดีๆ ก็จะรู้ว่าใครคืออดีตผู้จัดการคนนั้นค่ะ ขอบคุณค่ะ” งานนี้ทำเอาชาวเน็ตข้ามาคอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า

ผมยังงงๆอยู่เลยดีแล้วครับที่พี่ชี้แจงเผื่อใครไม่รู้จะได้เข้ามาอ่านครับ , ไม่น่าจะมีใครเข้าใจผิดนะค่ะ , ดีเเล้วครับ พี่สไปรท์ออกมาชี้แจงให้ทุกคนได้รู้ บางคนไม่เข้าใจ เขาจะกล่าวหาว่าเป็นพี่ ✌️❤️ , อ่าาาาาาา รับทราบครับผม , ใครคิดว่า บาบาบิ คือ ผจก. หยาด ต้องเขกกะโหลกนะ 😁😁😁 ,

เซ้นผมถูก คนนั้นดูนิ่งๆ มีพิรุธ ดูระแวง คงทำตั้งแต่ตอนนั้น ตอนแรกดูก็คิดสงสัยว่า ยะหยังบะหื้อปี้สไปรท์เป็นผู้จัดการ ทั้งที่เห็นสนิทกันมากๆ , งงเหมือนกันค่ะ เค้าไม่ดูคลิปเหรอ แล้วมาถามว่าคนไหน .. อยากจะควักสมองออกมาดูว่ามีรอยหยักรึเปล่า คือโกรธแทนพี่มากๆค่ะ หนูก็เคยโดนมาก่อน จากเด็กมอเดียวกัน ,

ดีแล้วที่ออกออกมาชี้แจงค่ะ. เป็นกำลังใจให้นะคะ , หนูก็มาย้อนคลิปนี้ เพื่อดูหน้าอดีตผู้จัดการพี่หยาดเลยค่ะ เชื่อแต่แรกว่าพี่สไปรท์แค่สายรหัสคนสนิท ไม่ใช่ผู้จัดการชีวิต แต่พอพี่มาชี้แจง ก็ยิ่งชัดเจนมั่นใจกว่าเดิม ดีแล้วที่มาชี้แจงตรงนี้นะคะ เพราะแบบว่าใต้คลิปข่าวช่องอื่น คนเข้าใจผิดเยอะและมั่นใจซะด้วย ให้ตายสิ หนูฝากคำพูดเป็นกำลังใจให้พี่หยาดพิรุณด้วยค่ะ

ขอขอบคุณ : รายการ พาเธอกลับบ้าน , sprite.patteerat , yardpirun_poolun

เรียบเรียงโดย : setup999

kan