ส่งกำลังใจให้ ท็อป จรณ ป่วยหนัก อาการน่าเป็นห่วง

บันเทิง

ทั้งหล่อทั้งเก่งความสามารถรอบด้าน สำหรับพระเอกชื่อดัง ท็อป จรณ โสรัตน์ วัย 33 ปี ก่อนหน้านี้มีผลงานการแสดงออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันมากมายเลยทีเดียว บอกเลยว่าฝีไม้ลายมือในการแสดงไม่ธรรมดาไม่แปลกใจเลยจริงๆถึงได้มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก

และปัจจุบันเขาก็ได้โบกลมือลาช่อง 3 เป็นที่เรียบร้อยแล้วผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ แถมค่าตัวพุ่งถึง 3-4 เท่าเลยทีเดียวคะทุกคน ปังไม่ไหวแล้วจริงๆนะเนี่ยเรียกได้ว่าหน้าที่การงานในวงการบันเทิงกำลังรุ่งสุดๆ

ล่าสุด หนุ่มท็อป ทำแฟนๆแห่เป็นห่วงหนักมากหลังเจ้าตัวมีอาการซีกขวาอ่อนแรงจากหมอนรองกระดูกกดทับเส้นประสาท โดย ข้าวโอ๊ต ผู้จัดการส่วนตัวของ หนุ่มท็อป ก็ได้ออกมาโพสต์อัปเดตว่า

มีหลายท่านเป็นห่วงและสอบถามเข้ามา ผมขอแจ้งอาการคุณท็อปเบื้องต้นนะครับ สืบเนื่องจาก วันก่อน คุณท็อปมีอาการปวดร้าวที่บริเวญต้นคอเฉียบพลัน

มือและนิ้วชา ด้านขวา อ่อนแรง ไม่สามารถขยับได้ปกติ จึงรีบไปพบแพทย์ เพื่อทำการ MRI และเมื่อเช้าวันนี้ผล MRIออก ทางแพทย์วินิจฉัยว่า

เกิดจากหมอนรองกระดูกกดทับเส้นประสาทรุนแรง คาดว่าสาเหตุเกิดจาก คิวบู๊ ที่ต้องกระโดนขึ้นแทรมโพลีน แล้วอาจจะขึ้นลงผิดจังหวะ

เลยทำให้คุณท็อปมีอาการดังกล่าว ส่วนเรื่องคิวงานต่างๆที่คอนเฟิร์มแล้วในช่วงอาทิตย์นี้ และใช้ร่างกายเคลื่อนไหวไม่เยอะมากยังดำเนินได้ปกติ ส่วนงานที่ต้องใช้การเคลื่อนไหวเยอะๆของดก่อนนะครับ

หลังจากนี้ คงต้องงดคิวบู๊ ให้คุณท็อปทำกายภาพบำบัดและพักยาวเลย จึงแจ้งให้ทราบมา ณ ที่นี้ #ตอนนี้ก็ขอส่งกำลังใจให้พี่ท็อปหายเป็นปกติไวๆ #ไม่ต้องผ่าตัดใดๆ @topiz_js ✌🏻✌🏻

“ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับแห่ส่งกำลังใจให้ หนุ่มท็อป เป็นจำนวนมาก ยังไงทางเราก็ขอให้อาการดีขึ้นเร็วๆนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : kaooat_nakrub , topiz_js