ส่งกำลังใจให้ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ปีแรก ที่ไม่มีแม่อยู่ด้วย

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ายังคงสวยแซ่บไม่เปลี่ยนแม้ว่าอายุจะเริ่มมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับนางเอกสาวชื่อดัง ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ซึ่งเมื่อวันที่ 19 ก.ค. ที่ผ่านมา เป็นวันเกิดของเธอที่มีอายุครบ 32 ปี ก็มีจัดปาร์ตี้คนในครอบครัวและเพื่อนสนิทมาร่วมอวยพรเป็นจำนวนมาก

บอกเลยว่าบรรยากาศภายในงานน่ารักและอบอุ่นมากๆเลยทีเดียว เป็นปีแรกที่ ปุ๊กลุก ไม่มีคุณแม่ร่วมฉลองวันเกิดด้วยเพราะคุณแม่ของเธอได้เสียไปแล้วหลังเกิดอุบัติเหตุล้มหัวฟาดพื้น

ล่าสุด ปุ๊กลุก ได้ออกมาโพสต์ภาพครอบครัวลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า” เป็นวันเกิดปีแรกที่ไม่มีแม่อยู่ด้วยกันอีกแล้ว คงเป็นเหตุผลที่คิดว่านานว่าจะรวมเพื่อนดีไหม

แต่ก็กลัวจะเลี้ยงฉลองกัน3คนเแบบเหงาๆ กลัวจะคิดถึงแม่เกินไป เลยเป็นเหตุที่ชวนเพื่อนๆมารวมตัวกัน ให้เราผ่านค่ำคืนนี้ไปแบบไม่มีน้ำตาแต่มีรอยยิ้ม

พอจะคลายความคิดถึงไปได้บ้าง หลายๆครั้งก็นึกภาพอยู่นาน วันที่ไม่มีแม่แล้วครอบครัวเราจะไปต่อยังไง เราจะดูแลครอบครัวเราให้เค้าเข้มแข็งยังไง

แต่ทุกๆเหตุการณ์มันมีทางออกของมันเสมอแหละ ทุกวันนี้ ทั้งพ่อและพี่ก็มีชีวิต สังคม ของตัวเองมีรอยยิ้ม ไม่มีอะไรต้องเป็นห่วงเลย ดีใจที่เห็นทุกๆคนมีความสุข

และขอบคุณที่เป็นกำลังของกันในวันที่อ่อนแอ ขอบคุณพ่อนะคะ ที่รัก เชื่อมั่นทุกๆอย่างในตัวหนู เลี้ยงดูหนูมาอย่างดีจนมีวันนี้ ขอบคุณจิ๊ก ที่รักน้อง

ซัพพอร์ตทุกๆเรื่องในชีวิตของน้องคนนี้ ไม่ว่าเอ่ยปากขอความช่วยเหลืออะไร จิ๊กจะเป็นคนที่ช่วยเหลือพร้อมทำทุกๆอย่างให้น้อง

รักมากกกๆและขอพระเจ้าปลอบประโลมหัวใจของครอบครัวเรา ให้เข้มแข็งขึ้นในทุกๆวัน ❤️ พวกเราคิดถึงแม่นะคะ @daothip ” ยังไงก็ขอให้มีความสุขมากๆนะคะและก็ขอเป็นกำลังใจให้ด้วย

ขอบคุณข้อมูล : pooklook_fonthip