ส่องการ์ดงานแต่ง แอร์ ภัณฑิลา-ไอซ์ รัชชสิทธิ์ สวยหรูดูดีมาก

บันเทิง

ก่อนหน้านี้เพื่อนพ้องในวงการและเหล่าแฟนคลับแห่แสดงความยินดีเพียบ หลังจากที่นักแสดง พิธีกรสาวชื่อดัง แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น ถูกแฟนหนุ่มนักธุรกิจ ไอซ์ รัชชสิทธิ์ มั่นคงธน ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าถูกแต่งงานอย่างอลังการที่ประเทศอเมริกาเมื่อช่วง พ.ย. 64 ที่ผ่านมา

ด้วยแหวนเพชรเม็ดเป้งทำเอาสาวๆหลายคนอิจฉากันหนักมากเลยทีเดียว ต่อมา แอร์ ไอซ์ ก็ได้ควงคู่เข้าวัดไตรมิตรวิทยารามวรวิหารเพื่อไปขอฤกษ์แต่งงานกับสมเด็จพระมหารัชมงคลมุนีที่นับถือเป็นที่เรียบร้อย

งานนี้นับถอยรอวันแต่งงานของทั้งคู่จะต้องยิ่งใหญ่อลังการอย่างแน่นอน ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ แอร์ ก็ได้อัปเดตการเตรียมงานแต่ง ซึ่งตอนนี้การ์ดก็เสร็จเตรียมเดินสายแจกให้กับแขกคนสนิท

พร้อมระบุข้อความว่า ” การ์ดเสร็จแล้วววว.. แอร์กับไอซ์กำลังยทอยส่งอยู่นะคะ 💌🥰 เนื่องจากแอร์และไอซ์ได้คุยกันตั้งแต่แรกแล้วว่าอยากจัดงานแต่งงานเล็กๆ

ที่มีที่นั่งให้แขกทุกท่านที่มาร่วมงาน ด้วยข้อจำกัดนี้เราจึงต้องขออภัยพี่ๆเพื่อนๆ หากไม่สามารถเชิญทุกท่านมาร่วมงานได้ เราสองคนต้องขอขอบพระคุณ

ในทุกคำอวยพรและความเข้าใจที่มีให้เราสองคนล่วงหน้าเลยนะคะ🙏🏻🤵🏻❤️👰🏻 .เพราะในทุกๆรายละเอียดมันคือความใส่ใจ อาจเยอะไปบ้าง

น้อยไปบ้างในสายตาใคร แต่เราแค่พยายามทำให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ภาพงานแต่งในฝันทั้งชีวิตของคนๆนึง

ว่าถ้าได้แต่งงานเราจะอยากทำอะไรบ้าง บรรยากาศเป็นแบบไหน ภาพความฝันของแต่ละคนไม่เหมือนกัน อยากให้รักเราในแบบที่เราเป็นนะคะ ❤️ ”

ยังไงทางเราก็ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ เดี๋ยวยังไงถ้าถึงวันงานจะนำภาพบรรยากาศมาให้ได้ชมกันอีกครั้งนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : bunnyaire