ส่องของขวัญ แอฟ ส่งให้ น้องโนล่า ฉลองครบ 1 ขวบ

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งสาวน้อยขวัญใจของใครหลายๆคนค่าาา สำหรับ น้องโนล่า ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง เจนี่ อัลภาชน์ และสามีหนุ่มหล่อ มิกกี้ นนท์ ซึ่งตอนนี้น้องโนล่าอายุครบ 1 ขวบแล้ว

กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยทีเดียว แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วย เพราะแต่ละครั้งที่สาวเจนี่ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้ถล่มทลายเลยทีเดียว

เรียกได้ว่าฉายแววซุปตาร์ตัวน้อยตามรอยแม่เจนี่มาติดๆ เลยจ้า แถมน้องโนล่าถือว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยที่มีแฟนคลับติดตามอย่างมากมายเลยค่าาา ก็ทั้งน่ารัก น่าเอ็นดูซะขนาดนี้ใครจะไปอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหว มีแต่จะหลงรักขึ้นเรื่อยๆ

ล่าสุด ทางด้านของคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรองอย่าง แอฟ ทักษอร ก็ได้ส่งชุดกระโปรงสุดสวยไปเป็นของขวัญวันเกิดให้กับสาวน้อยโนล่า โดยเจนี่ได้ออกมาโพสต์ภาพอวดความน่ารักของลูกสาว พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“My greatest role 🤍 ขอบคุณชุดสวยๆจากน้าแอฟคนสวยนะคะ @aff_taksaorn 📸 @smalliestudio” งานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้องโนล่ากันอย่างมากมายว่า บทหนูจะหวานก็หวานแบบใจละลาย

เอ็นดูหนูน้อยยยยจังเลยพี่เจน จิ้มลิ้มเหมือนแม่❤️🤟🏻❤️ , คนสวย❤️ , ลูกสาวพ่อ หน้าเหมือนคุณพ่อเลยค่ะ น่าร๊ากก❤️ , น่ารักมากเลยค่าโนล่า❤️😍 , เหมือนคุนพ่อมากคร้าาา แต่เป็นคุนพ่อที่หน้าหวานๆหน่อยนะ น่ารัก น่าเอ็นดู❤️ ,

❤️❤️❤️น่ารักค่ะ , 💕💕น่ารักจังเลยลูกสาว , ❤️❤️❤️น้องน่ารักมากมายค่ะ , ละลายแล้ว ละมุนมากสาวน้อย💗 , น่ารักจังเลยค่ะ โตมาสวยเหมือนคุณแม่❤️ , เหมือนทั้งพ่อและแม่เลยค่ะ โอ๊ยยย น้องโนล่าน่าเอ็นดูมากๆ เลยจ้า

ขอบคุณข้อมูล:janienineeleven , aff_taksaorn

เรียบเรียงโดย:setup999