ส่องของรับขวัญที่ มดดำ ซื้อให้ แจ็ค หลังทำงานหนัก

บันเทิง

เป็น 2 พิธีกรที่สนิทกันมากๆเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ มดดำ คชาภา และ แจ็ค แฟนฉัน ที่ตอนนี้ทั้ง 2 คนนั้นทำพิธีกรรายการเดียวกันอยู่ ซึ่งก็เป็นรายการของ มดดำ นั่นเองทำให้ยิ่งมีความสนิทกันมากขึ้น นอกจากนี้ทั้ง มดดำ และ แจ็ค ยังชื่นชอบและศรัทธาในเรื่องของพญานาคเป็นอย่างมาก มักจะชวนกันไปยังสถานที่ต่างๆ และไปบูชาเกี่ยวกับพญานาคอยู่บ่อยๆ

นอกจากนี้ มดดำ ยังรักและเอ็นดู แจ็ค เหมือนน้องชายคนหนึ่งเลยด้วย อย่างก่อนหน้านี้ที่ แจ็ค โหมงานหนักจนต้องเข้าโรงพยาบาล มดดำ ก็โพสต์ภาพ แจ็ค พร้อมทั้งเขียนข้อความถึงว่า “xีjackxึงตีรถกลับมาจาก กาญจนบุรี ไม่หลับไม่นอน มาตี3 มาถ่ายรายการเทปเดียวอะนะ

มันคุ้มไหมxะ ชีวิต ถ่ายรายการเสร็จ แล้วสรุปน็อคเข้าโรงพยาบาล โธ่เอ๋ย xึง ครั้งนี้โคตรซึ้งxึงเลย xูจะไม่หยุดทำรายการก็เพราะxึงเต็มที่กับรายการขนาดนี้ ขอบคุณแกนะ ไม่รู้จะขอบคุณยังไงเลยxะ @jackfanchan คือมันห้ามทีมงานทุกคนบอกวะ โธ่xึง xูน้ำตาจะไหล”

ล่าสุด มดดำ ก็ได้ซื้อของรับขวัญให้กับ แจ็ค งานนี้ขอบอกเลยค่ะว่า มดดำ นั้นเปย์หนักมากๆๆ เพราะว่าซื้อไอโฟน 12 รุ่นใหม่ราคาหลายหมื่นบาทให้เลยทำเอา แจ็ค ปลื้มใจหนักมากๆๆๆๆ ยกมือไหว้ขอบคุณ มดดำ อย่างซึ้งใจเลยทีเดียว

โดย แจ็ค ได้โพสต์คลิปที่ มดดำ กำลังให้โทรศัพท์ พร้อมกับเขียนแคปชั่นสุดน่ารักปนติดตลกถึง มดดำ ว่า “รักแม่มดดำที่สุดที่ให้ไอโฟน12 #เป็นผู้หญิงที่สวยที่สุด #พิธีกรอันดับหนึ่งแห่งปี #พรุ่งนี้ผมจะไปมาบุญครอง @moddamkachapa #มดดำคนสวย”

งานนี้ทำเอา มดดำ ถึงกับเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า “โอนเงิน ด้วย อย่าสันxานเอาไปขายxูตามด่าxึงถึงiphone 13 ออกแน่xึง” รวมไปถึงชาวเน็ตเข้าชื่นชมว่า แม่มด น่ารัก👍💜 , น่ารัก😍 , แม่นี้มีบุญคุณอันใหญ่หลวง😂 , จริงหรือละครน้องคนดู❤️❤️👏😊😂 , มิตรสหายเรื่องราคาเป็นเรื่องรองใจมาเป็นที่1🏆😊

ช่างเป็นมิตรภาพที่น่ารักมากๆๆจริงๆค่ะ เพราะภายนอกอาจจะดูเหมือนว่าทั้ง 2 คนนั้นไม่ค่อยถูกกัด พูดดักกันสารพัดแต่ความจริงแล้วรักและห่วงใยกันเป็นอย่างมาก ชวนกันทำแต่สิ่งที่ดีๆ เวลาใครเจอปัญหาอีกฝ่ายก็พร้อมปกป้องเสมอ

ขอขอบคุณ : jackfanchan , moddamkachapa

เรียบเรียงโดย : setup999

kan