ส่องความน่ารัก น้องจูนี่ ลูกสาว ฟลุค จิระ-แอปเปิ้ล

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งลูกคนบันเทิงที่ตอนนี้กลายเป็นซุปตาร์ตัวน้อยไปแล้วเรียบร้อย สำหรับ น้องจูนี่ ด.ญ.เรนิตา ด่านบวรเกียรติ ลูกสาวของ คุณแม่แอปเปิ้ล สีสะเหงียน และ คุณพ่อ ฟลุค จิระ ด่านบวรเกียรติ ซึ่งตอนนี้ น้องจูนี่ อายุได้ 1 ขวบกว่าๆแล้ว

มีพัฒนาการที่สมวัยสุดๆเพราะว่าเป็นเด็กอารมณ์ดี ยิ้มง่าย แถมกินเก่งสุดๆ ซึ่งก็มาจากการดูแลเอาใจใส่ของทั้งคุณพ่อและคุณแม่นั่นเอง และตอนนี้ น้องจูนี่ ก็กำลังจะกลายเป็นพี่สาวแล้วนะคะเพราะ คุณแม่แอปเปิ้ล ตั้งท้องลูกคนที่สองอยู่ใกล้จะคลอดเต็มที่แล้วด้วย

ทำเอาตื่นเต้นแทนครอบครัวนี้เลยทีเดียว แต่ก่อนจะได้เห็นหน้าน้องของ น้องจูนี่ แฟนๆชมความน่ารักสดใสของ น้องจูนี่ กันไปก่อนล่ะกันเนอะ บอกเลยว่านับวันก็ยิ่งฉายแววความหน้าตาดีเหมือนคุณพ่อคุณแม่หนักมาก

ในอนาคตจะได้เข้าวงการเดินตามรอยคุณพ่อคุณแม่หรือเปล่าน้า ขนาดตอนนี้ยังไม่ได้เข้าวงการเต็มตัวก็มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก ถ้าได้เข้าวงการเต็มตัวก็ยังมีแฟนคลับติดตามเพียบเลยทีเดียว

สมกับเป็นซุปตาร์ตัวน้อยอีกหนึ่งคนที่มีแฟนคลับเยอะไม่แพ้ซุปตาร์ตัวน้อยคนอื่นๆเลยทีเดียว และวันนี้เราก็จะพาทุกคนไปส่องความน่ารักสดใสของ น้องจูนี่ ในวัย 1 ขวบกว่าๆ บอกเลยว่า น่ารักน่าเอ็นดูสุดๆใครเห็นใครได้อยู่ใกล้ต่างก็พากันหลงรักน้องกันหนักมาก

จนอยากได้มาเป็นลูกสาวเลยทีเดียวค่า ในอนาคตถ้าโตเป็นสาวขึ้นกว่านี้คงจะมีหนุ่มๆมาตามขายขนมจีบกันเพียบแน่นอนเลย งานนี้คุณพ่อฟลุคเตรียมไว้หนวดไว้เครารอเลย ก็แหม่ลูกสาวทั้งน่ารักแถมยิ่งโตก็ยิ่งสวยขึ้นเรื่อยๆอีกด้วย

น่ารักน่าเอ็นดู

หลงรักไม่ไหวแล้ว

ขอบคุณข้อมูล:appleminiberry , fluke_jira

เรียบเรียงโดย:setup999