ส่องความน่ารัก น้องบุญ ลูกชาย บุ้ง ทายาทตึกใบหยก

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง เวฟ สาริน และภรรยาสาวสวยทายาทตึกใบหยกอย่าง บุ้ง ใบหยก

ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องบุญ ที่ตอนนี้โตเป็นหนุ่มน้อยไปแล้ว และด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก

ขี้เล่นและทะเล้นมากๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ นไปแล้วค่าาา แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ซึ่งแต่ละครั้งที่สาวบุ้งและหนุ่มเวฟออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชาย ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับ และบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว

ก็ยิ่งนับวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ ซะขนาดนี้ ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหว มีแต่จะหลงรัก น้องบุญ เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ งานนี้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมพ่อแม่ถึงหลงลูกชายหนักมาก

ล่าสุด สาวบุ้ง ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพของลูกชายน้องบุญและสามีอย่างหนุ่มเวฟ  พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ใครหล่อกว่ากันน้า ❤️❤️ #เสี่ยบุญ @wave_sarin”

งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า นึกว่าถ่ายกับภรรยาเวอร์ชั่นย่อตัวคร่า , เหมือนคุณแม่มากเลยค่ะ😍 ,

ความหล่อเฉือนกันแค่ปลายขนคิ้วซ้ายครับ😍 สูสีค่ะ❤️ , พี่บุ้งชัดๆ , โคลนนิ่งย่อส่วนคุณแม่ชัดๆเลยนะค้าบ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️หล่อออออออออเชียวววววว ,

มินิบุ้งมากกว่าคะ ☺️☺️☺️ , ติดตามพี่บุญเป็นพระเอกนะค่ะ , หล่อจังเลยค่ะ , หล่อเท่ากันเลยคะ , 😍หล่อแพ็คคู่ แหม่ๆ ยิ่งโตยิ่งหน้าเหมือนแม่มากๆ เลยนะคะ ถอดแบบมาเป๊ะ

ขอบคุณข้อมูล:bungbaiyoke