ส่องความน่ารัก น้องวาเลนติน่า ลูกสาว เอส กันตพงศ์

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยที่ยิ่งโตยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว สำหรับ น้องวาเลนติน่า ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถ เอส กันตพงศ์

และภรรยาสาวสวย คริสติน่า วิงเคลอร์ ด้วยความที่ น้องวาเลนติน่า มีหน้าตา น่ารัก น่าชัง ปากนิดจมูกหน่อย ดวงตากลมโต ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น

จนตอนนี้มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก ซึ่งแต่ละครั้งที่พ่อเอสออกมาเผยโมเมนต์ น่ารักๆ ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าา

แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาครอบครัวของหนุ่มเอสไม่ได้เลยค่ะ

ล่าสุด ทำเอาหลายๆ คนใจละลายไปตามๆ กันเมื่อภรรยาของหนุ่มเอสได้ออกมาโพสต์ภาพอวดความน่ารักของลูกสาว น้องวาเลนติน่า ที่เผลอแป๊บเดียวโตเป็นสาวน้อยแล้ว

แถมยิ่งโตยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย โดยภรรยาของเอสได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Picking strawberries 😋🍓” ต้องบอกเลยว่า น้องวาเลนติน่า ดูแฮปปี้

กับการเก็บสตอเบอรี่เป็นอย่างมากเลยค่ะ งานนี้ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับเห็นแล้วเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักกันอย่างมากมายเลยทีเดียว

เลอะแบบน่ารักๆๆ😍😍😍 , น้องน่ารักมากค่ะ❤️❤️❤️😍😍 , น่ารักมากค่ะลูกกก❤️😍 , น่ารักที่สุดค่ะ😍😍😍😍😍 , คนสวยยย❤️❤️❤️ , สนุกเขาหละ.. 555​

น่ารักมากๆๆๆค่ะ , หนูน้อยเปื้อน😍😍 แหม่ๆ น่ารัก น่าเอ็นดูมากๆ เลยค่ะ แถมน้อง วาเลนติน่า ยังดูแฮปปร่สุดๆ จนพี่ๆ แฟนคลับเห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลย

ขอบคุณข้อมูล:thekittyway