ส่องความน่ารัก น้องเดมี่ ลุคนี้ ทำพี่ๆใจละลาย

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและน่าอบอุ่นมากจริงๆ จนทำเอาหลายๆ คนนั้นอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของสาว ลิเดีย ศรัณย์รัตช์ และหนุ่ม แมทธิว ดีน ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่ได้แต่งงานและใช้ชวิตคู่ด้วยกันมานานหลายปี

ตอนนี้ทั้งคู่ก็ได้มีทายาทด้วยกันแล้วถึงสองคน อย่าง น้องดีแลน และ น้องเดมี่ ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารักน่าเอ็นดูเลยทีเดียว โดยเฉพาะลูกสาวคนเล็กอย่างน้องเดมี่ ที่ตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

ด้วยความที่เป็นเด็กที่มีดวงตากลมโต ปากนิดจมูกหน่อย ทำให้น้องเดมี่ นั้นได้รับฉายาว่า เด็กหญิงแป๋วแหวว ซึ่งไม่เพียงแค่หน้าตาที่น่ารักจิ้มลิ้มเท่านั้น แต่น้องเดมี่ยังเป็นเด็กอารมณ์ดีอีกด้วย น่ารัก ขี้เล่น และทะเล้นสุดๆ ไปเลยค่าาา

เรียกได้ว่าฉายแววซุปตาร์ตัวน้อยๆ ตามรอยแม่ลิเดียมาติดๆ เลยทีเดียว เพราะแต่ละครั้งที่สาวลิเดียออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของน้องเดมี่ ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากเหล่าบรรดาแฟนคลับและเหล่าบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว

ล่าสุด สาวลิเดียก็ได้ออกมาโพสต์รูปภาพน้องเดมี่ อย่างรัวๆ ให้เหล่าบรรดาแฟนคลับได้ส่องกันอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้น้องเดมี่นั้นมาในลุคสาวหวานที่บอกเลยว่าใครได้เห็นแล้วก็ต้องใจละลายไปตามๆ กันอย่างแน่นอนค่าาา

ซึ่งในแต่ละรูป น้องเดมี่ น่ารักมากๆ โดยเฉพาะตาหวานๆ ที่ใครได้มองก็ต้องตกหลุมรักอย่างแน่นอน ส่วนคนที่หลงรักน้องเดมี่อยู่แล้วก็ยิ่งหลงหนักไปกว่าเดิมอีก เรียกได้ว่าความน่ารักของน้องเดมี่นั้นเต็มสิบไม่มีหักเลยจ้า

งานนี้ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับเข้ามากดหัวใจกันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้องเดมี่กันสนั่นไปทั้งไอจีเลยจ้าาา แหม่ เรียกได้ว่ายิ่งนานวันก็ยิ่งฉายแววความน่ารักน่าเอ็นดูออกมา แค่นี้ก็หลงกันจนหัวปักหัวปำแล้วค่าาาา

ขอบคุณข้อมูล:demi_deane

เรียบเรียงโดย:setup999