ส่องความน่ารัก น้องเมญ่า หลานสาว เท่ง เถิดเทิง

บันเทิง

เป็นตลกเบอร์ต้นๆของวงการเลยก็ว่าได้ค่ะ สำหรับ เท่ง เถิดเทิง ที่ไม่ว่าจะปล่อยมุกอะไรมาก็ทำเอาแฟนๆฮาลั่นไปตามๆกัน แถมยังเป็นตลกที่น่ายกย่องากๆเพราะว่า เท่ง นั้นเป็นคนเรียบง่าย ไม่หวือหวาแม้จะร่ำรวยมากแต่ก็ไม่เคยใช้จ่ายฟุ่มเฟือย กินง่าย อยู่ง่าย ชอบธรรมชาติมากๆๆๆ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงมีแฟนคลับติดตามมากขนาดนี้

แล้วถ้าใครที่ติดตาม เท่ง ก็คงจะคุ้นหน้าคุ้นตากันดีกับสาวน้อยของที่บ้านอย่าง น้องเมญ่า โดย น้องเมญ่า นั้นเป็นลูกสาวของน้องสาวภรรยา เท่ง แต่ภรรยาของ เท่ง นั้นสอนให้ น้องเมญ่า เรียกว่า พ่อจ๋า ตั้งแต่เล็กๆแล้ว

ซึ่งถ้าใครที่ติดตามก็จะได้เห็นความน่ารักและโมเมนต์ฮาๆของ เท่ง กับ น้องเมญ่า ออกมาอยู่บ่อยๆ น้องเมญ่า นั้นบอกเลยค่ะว่าไม่ธรรมดาด้วยความร่าเริงสดใส ความกล้าแสดงออกทำให้มีพี่ๆแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากในโลกโซเชียล

ไม่ว่าจะใส่ชุดไหน น้องเมญ่า ก็สามารถโพสท่าให้ออกมาสุดปังได้ตลอด อย่างล่าสุดที่ทางเพจ “เท่ง เถิดเทิง แฟนคลับ” ออกมาโพสต์ภาพ น้องเมญ่า ที่กำลังนั่งโพสท่าเหม่อลอยมองไปข้างหน้า โดยมีการเขียนแคปชั่นว่า “นั่งให้ถ่ายแบบเผลอๆ😊😊 เธอจะน่ารักเกินไปล้าวว”

งานนี้ทำเอาพี่ๆแฟนคลับเข้ามาชมรัวๆเลยว่า น่ารักมาก แววนางแบบก็มา😍😍 , เมญ่านางแบบตัวน้อย เธอน่ารักมากนะจ๊ะ , 5555😆😄มองเป้นสวยเลยเน้ออ.ภาพนี้.เก่งๆความสามารถเหมือนพ่อ😆💝 , หลงรักชุด.. ใส่อะไรก้อน่ารักไปหมด.. ยังกะโตเป็นสาวแล้ววเลยค่ะ ,

เท่ง นั้นบอกเลยค่ะว่ารักน้องเมญ่า เหมือนกับว่าเป็นลูกสาวแท้ๆเลยก็ว่าได้ เพระว่า เท่ง นั้นเลี้ยงและอุ้มเล่นมาตั้งแต่เด็กๆ แถมตอนนี้ น้องเมญ่า นอกจากความตลก ความฮาแล้ว ยังช่วย เท่ง รีวิวของกินที่ขายอีกด้วย และละท่าของการรีวิวนั้นบอกเลยค่ะว่าปังไม่ไหว

น้องเมญ่า น่ารักมากๆ

มีแฟนคลับติดตามเยอะมากๆ

ขอขอบคุณ : เท่ง เถิดเทิง แฟนคลับ

เรียบเรียงโดย : setup999

kan