ส่องความน่ารัก น้องโอบ-อารี ลูกสาว จ๊ะ จิตตาภา

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกสองไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ สำหรับ เอิน นิธิภัทร์ และสาว จ๊ะ จิตตาภา ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง น้องโอบ-อารี

และด้วยความที่มีหน้าตา น่ารัก น่าชัง ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ซึ่งแต่ละครั้งที่สาวจ๊ะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชายลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าาา

ล่าสุด แม่จ๊ะ ก็ได้ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ในขณะที่กำลังอุ้มลูกแฝด น้องโอบ-น้องอารี ที่เผลอแป๊บเดียวโตเร็วมาก ทำเอาแม่อุ้มแทบไม่ไหวแล้วค่าาา

โดยแม่จ๊ะได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เจ้าเด็ก 4 เดือนหนักกันคนละ 7 กิโลกว่าแล้วค่ะคุณขาาา อีกนิดแม่ก็จะอุ้มพร้อมกันไม่ไหวแล้วแหละ ❤️ ป.ล.รูปถัดๆไปอารีไม่ขอร่วมเฟรมละค่ะ หนูง่วง 😅#OabAri”

งานนี้ทำเอาป้าๆน้าๆอาๆ ในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับอดใจไม่ไหว เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้องโอบ-อารี

กันอย่างมากมายเลยค่าาาา หลานน่ารักกกก , งื้ออ อยากเจอหนูน้อยยกับมัมมี่❤️😍 , ตัวโตกว่าแม่แล้วววววว😍😍😍 , งื้ออออออ หมั่นเขี้ยวค่ะหลานๆ , น่ารักแพ็กคู่เลยค่ะ

ขวัญใจอีกสุดๆจ้าาา , น่ารักน่าเอ็นดูสุดๆค่ะ เห็นรูปทีไรยิ้มตามตลอด , ลูกสาวเหมือนพ่อหน้าไทย ๆ ลูกชายเหมือนแม่ ออกหรั่งนิด ๆ น่ารักน่าชัง น่าฟัดน่ากอดจังเลย

แหม่ๆ เรียกได้ว่ายิ่งโตยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ เลยนะคะ แถมงานนี้ยังทำเอาพี่ๆ บรรดาแฟนคลับใจละลายไปตามๆ กันอีกด้วยค่าาาา

ขอบคุณข้อมูล:ja_jittapa