ฟินหนักมาก หมาก- มิว ในฉากเลิฟซีน อกเกือบหักแอบรักคุณสามี

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งละครน้ำดีที่ได้กระแสตอบรับจากแฟนละครดีมาก สำหรับละครเรื่อง อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ที่ได้นักแสดงฝีมือดีอย่าง “หมาก ปริญ” มาประชันฝีมือกับนางเอกสาวมากความสามารถอย่าง “มิว นิษฐา”

ซึ่งละครดังกล่าวออนแอร์ทางช่อง 3 โดยเป็นฝีมือของผู้จัดละครดังอย่าง “แอน ทองประสม”  ที่ได้หยิบจับนิยายเรื่องอกเกือบหัก แอบรักคุณสามี(My Husband- In- Law) มาสร้างจำลองในแบบของละคร ซึ่งองค์ประกอบต่างอย่าง แสงสี แสียง นั้นลงตัวสุดๆ

โดยเฉพาะเคมีของพระเอกนางเอกที่เข้ากันสุดๆ จนสามารถกวาดเรตติ้งจากแฟนละครได้อย่างถล่มทลาย แถมตอนนี้เนื้อเรื่องก็กำลังดำเนินไปอย่างเข้มข้นเลยทีเดียว ถือว่าเป็นละครน้ำดีอีกหนึ่งเรื่องที่แฟนละครนั้นพูดถึงกันเป็นอย่างมากในโลกออนไลน์

ล่าสุด ทำเอาแฟนละครนั้นต้องฟินกันสนั่นไปทั้งโลกออนไลน์ กับตอนล่าสุดของละคร ที่เข้าสู่ช่วงเผยความในใจ ไคลแมกซ์ความรักของ พี่เธียร และน้องเมย โดยเฉพาะกับฉากเลิฟซีนสุดหวานของพี่เธียรและน้องเมยที่เล่าผ่านบทกลอน

จากความรู้สึกพี่เธียรช่างละมุนละไมชวนเขินตามสุดๆ ซึ่งก่อนที่จะมาลงเอยกันแบบนี้ พระเอกของเรื่องอย่างพี่เธียรก็เป็นคนวางแผนมอมเหล้าน้องเมยที่หลงรักตัวเองมานาน สุดท้ายเมื่อเผยความรู้สึกกันทั้งสองฝ่ายว่าใจตรงกันและทำไปเพราะความรัก

ก็ปลดล็อกความรู้สึกทันที เรียกได้ว่าเป็นฉากเลิฟซีนที่ฟินและตราตรึงใจแฟนละครเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เพราะกว่าจะลงเอยกันได้ก็ลุ้นกันนานมาก แต่แน่นอนว่าทั้งคู่ก็ไม่ทำให้แฟนละครต้องผิดหวัง

แหม่ๆ สนุกขนาดนี้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงกวาดเรตติ้งจากคนดูได้ถล่มทลาย เรียกได้ว่าเป็นละครน้ำดีอีกหนึ่งเรื่องที่ได้กระแสตอบรับจากแแฟนละครดีมากจริงๆ งานนี้คงทำเอาทีมงาน นักแสดง และผู้จัดปลื้มใจไม่น้อยเลย หลังจากที่ทุ่มเทกับละครเรื่องนี้กันเป็นอย่างมาก

ขอบคุณข้อมูล:mark_prin , mewnittha

เรียบเรียงโดย:setup999