ส่องความสวย เจี๊ยบ-นุ่น เพื่อนซี้ต่างสไตล์แต่ลงตัว

บันเทิง

เป็นคู่เพื่อนรัก ที่มีแต่มิตรภาพดีๆให้กันมานานมากๆ สำหรับคู่ของ เจี๊ยบ ชมพูนุช ปิยธรรมชัย และ นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี ที่มักจะออกมาโพสต์ภาพคู่ความสนิทลงอินสตาแกรมอยู่บ่อยๆ ซึ่งส่วนใหญ่ทั้งคู่มักจะไปเที่ยวด้วยกัน

จนมีภาพในมุมน่ารักๆออกมาให้แฟนๆได้เห็นอยู่ตลอด เรียกได้ว่าเป็นเพื่อนรักที่สนิทกันมานับสิบๆปีเลยทีเดียว ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็โดนตั้งคำถามว่าไปสนิทสนมกันได้ยังไงเพราะสไตล์ต่างกันมากๆเลยทีเดียว

โดยก่อนหน้านี้ สาวเจี๊ยบ ก็ได้ออกมาโพสต์ ระบุข้อความว่า ” 1 กรกฎาคม 61 แตกต่าง อย่าง ลงตัว ทำไมเป็นเพื่อนกันไม่เหมือนกันเลย เป็นคำถามที่โดนถามบ่อยเหลือเกิน ไม่มีอะไรเหมือนกันก็ไม่เป็นไรหนิ

ต่างกันนั้นแหละคือความสนุก ต่างกันมาก แต่ความรู้สึกที่เราหวังดีต่อกันไม่เคยต่าง เป็นเพื่อนกันจะเหมือนกันหรือต่างกันไม่ใช่ปัญหา มันอยู่ที่ความจริงใจที่ให้กันต่างหาก นั้นแหละคือสิ่งที่สำคัญ ”

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของสาวนุ่นก็ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่ พร้อมระบุข้อความว่า ” ♡︎ พี่อ้อย-น้อยอ้อย ♡︎ ไอเดียที่พักที่ บ้านป้อมเพชร เข้าไปส่องกันได้ที่ youtube:Nuneworanuch นะคะ ชุดแฝด by @tandtbangkok ”

เรียกได้ว่าความสวยของทั้งคู่กินกันไม่ลงเลยทีเดียวค่า เหมือนกันอย่างกับเป็นฝาแฝดอะไรอย่างนั้นเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์คู่เพื่อนรักที่น่ารักและอบอุ่นมากๆ ซึ่งหลายๆคนก็อยากจะมีเพื่อนรักแบบนี้กันทั้งนั้นเพราะมีอะไรก็จะได้ปรึกษากันได้ตลอด

ก็ถือว่าดีมากเพราะหลายคนไม่เคยมีเพื่อนรักแบบนี้มีแต่เพื่อนเที่ยวเพื่อนกินไปเรื่อยๆ ปรึกษาอะไรกันก็ไม่ได้เหมือนเพื่อนรักที่รู้ใจกันเป็นพิเศษแบบคู่ของ สาวนุ่น กับ สาวเจี๊ยบ ยังไงก็ขอให้ทั้งคู่เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันแบบนี้ตลอดไปนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:cj_piya , nuneworanuch

เรียบเรียงโดย:setup999