ส่องความสวย แอลลี่ อชิรญา หลังเข้าวงการเต็มตัว

บันเทิง

ยิ่งนับวันก็ยิ่งโด่งดังเป็นพลุแตกกันเลยทีเดียวค่ะ  สำหรับ แอลลี่ อชิรญา ที่เป็นทั้งนักร้อง และนักแสดง โดยผลงานเพลงแรกและถือว่าเป็นเพลงแจ้งเกิดของ แอลลี่ เลยก็คือเพลง “How to love” นอกจากนี้ แอลลี่ ยังได้แสดงภาพยนตร์เรื่อง “น้อง.พี่.ที่รัก” อีกด้วยซึ่งกระแสตอบรับถือว่าดีมากๆเลยทีเดียวค่ะ

นอกจากนี้ แอลลี่ ยังถือว่าเป็นลูกไม้ที่หล่นไม่ไกลต้นเลยด้วย เพราะว่าอย่างที่หลายคนทราบกันดีว่า แอลลี่ นั้นเป็นลูกสาวของนักร้องเพลงร็อกชื่อดังอย่าง อ่ำ อัมรินทร์ กับคุณแม่ที่เป็นนักแสดงมากฝีมืออย่าง จอย อัจฉรียา แม้ว่าปัจจุบัน อ่ำ กับจอย จะเลิกรากันแล้ว แต่ก็ยังคงช่วยกันดูแล แอลลี่ อย่างดี

แอลลี่ นั้นเข้าสู่วงการจากการแสดงภาพยนตร์เรื่อง น้อง.พี่.ที่รัก ของทางค่าย จีดีเอช เมื่อปี พ.ศ.2561 รับบทเป็น “เจน” ช่วงวัยรุ่นและจากภาพยนตร์เรื่องนี้ ทำให้ แอลลี่ มีชื่อเข้าชิงรางวัลสาขานักแสดงดาวรุ่งหญิง ในงานประกาศรางวัล สยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2018

ต่อมา แอลลี่ ได้เดบิวต์เป็นศิลปินแรกของค่าย 411 Musicในเครือบริษัทของไฮโซกึ้ง เฉลิมชัย โดยใช้เวลาเรียนภาษาเกาหลี เรียนเต้น เรียนร้องเพลงนานถึง 1 ปี จากนั้นได้เดบิวต์เพลงซิงเกิ้ลแรกในชีวิตก็คือ “How to love” ซึ่งร่วมฟีเจอริ่งกับ เกรย์ แร็ปเปอร์ชื่อดังจากเกาหลี

ซึ่งวันนี้เราจะพาทุกคนไปส่องความสวยออร่าของ แอลลี่ เพราะว่าหลังจากที่ แอลลี่ นั้นเข้ามาสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัวแล้ว แอลลี่ ก็ได้มีผลงานมากมาย อีกทั้งยังมีการปรับลุค ปรับสไตล์อยู่บ่อยๆ ทำให้แฟนคลับได้เห็นภาพของแอลลี่ ในหลายๆมุมมอง

ที่สำคัญตอนนี้ แอลลี่ ก็อายุ 16 ปีแล้ว ซึ่งก็ดูโตเป็นสาวมากขึ้นมีการเปลี่ยนแปลงมากมาย  ที่สำคัญยิ่งนับวันก็ยิ่งสวยเปล่งประกายสุดๆๆ ใครอยู่ใกล้เป็นต้องตกหลุมรักไปตามๆกัน เพราะทั้งสวย น่ารักสดใส ไม่ว่าจะยิ้ม จะขยับตัว หรือทำอะไรก็ดูดีมีเสน่ห์ไปซะทุกอย่าง

นอกจากนี้ยังน่ารักและเป็นกันเองมากๆกับคนรอบข้าง พูดจาน่ารักน่าเอ็นดู มีมารยาทยกมือไหว้ผู้ใหญ่ตลอด ทั้งสวย ทั้งเก่ง ไม่แปลกใจเลยจริงๆค่ะว่าทำไม แอลลี่ ถึงได้เป็นลูกสาวแห่งชาติของใครหลายๆคน ขอให้สวยปังแบบนี้ตลอดไปนะคะ

ขอขอบคุณ : allynitibhon

เรียบเรียงโดย :  setup999

kan