ส่องความสุข ลิเดีย-แมทธิว พาครอบครัวพักผ่อน หลังรักษาตัวจนหาย (คลิป)

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นดาราคู่แรกที่ต้องเข้ารับการรักษาตัวจากอาการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 สำหรับคุณแม่ลูกสอง ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ กับสามี แมทธิว ดีน ซึ่งทั้งคู่ต้องรักษาตัวนานกว่า 1 เดือน และเป็น 100 คนแรกที่ติดเชื้อโควิด-19

รวมถึงต้องเผชิญความรู้สึกที่ต้องห่างลูกๆทั้งสองคนอย่าง น้องดีแลน และน้องเดมี่ อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นความทรมานหัวใจคนเป็นพ่อเป็นแม่มากๆเลยทีเดียว ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่ได้ออกมาใช้ชีวิตปกติอยู่บ้านก็ดูแฮปปี้ขึ้นมากๆเลยทีเดียว

แม้ว่าจะต้องไปตรวจร่างกายเป็นระยะๆก็ตาม เพราะทางแพทย์กลัวเชื้อจะกลับอีกครั้ง แต่ทั้งสองคนสุขภาพร่างกายแข็งแรงดีคงจะไม่ป่วยติดเชื้ออีก โดยก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 23 พ.ค. 63 ที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็ได้รับรางวัล Heroes of Humanity

นอกจากที่ ลิเดีย แมทธิว ได้รับรางวัลแล้วก็ยังมี นพ. วิชัย ด้วย เนื่องจากทั้งสามคนนี้ช่วยคนไทยฝ่ามหันตภัยโควิด-19 ล่าสุด ทุกอย่างเริ่มเข้าที่เข้าทางดีขึ้นแล้ว ลิเดีย แมทธิว ก็ได้พาครอบครัวไปพักผ่อนที่ทะเล

โดยสาวลิเดีย ได้โพสต์วันแห่งความสุขที่กลับมาอีกครั้ง พร้อมระบุข้อความว่า ” The most valuable things in life have no price tag สิ่งที่มีค่าในชีวิตไม่จำเป็นต้องมีป้ายราคาแพงๆเสมอไป 💗 #family @matthew.deane1

@dylandeane_official @demi_deane @nytesansanee @poupeddddddd ขอบคุณเรือโจรสลัดของป้าอุ้มด้วยนะคะ! 🏴‍☠️ @lukkanaaum @knickknack.babyshop ” กลับมามีชีวิตที่แฮปปี้อีกครั้ง หลังจากผ่านพ้นวิกฤตโควิด-19

มาได้ซึ่งทั้งสองคนเป็นแรงบันดาลใจของใครหลายๆคนที่ให้ลุกขึ้นสู้เหมือนพวกเขา เพราะถ้าพวกเขาไม่สู้ก็อาจจะไม่ได้มาเดินในจุดจุดนี้ ครอบครัวกลับมามีความสุขยิ้มแย้มแจ่มใส่เหมือนเดิมแล้วค่า

ชมคลิป

https://www.instagram.com/p/CAmPFh-BRyD/

ขอบคุณข้อมูล:lydiasarunrat

เรียบเรียงโดย:setup999